SIÊU PHẨM COMBO GEL TAN MỠ BỤNG & ĐAI NỊT BỤNG THÔNG MINH MISE EN FORME

SIÊU PHẨM COMBO GEL TAN MỠ BỤNG & ĐAI NỊT BỤNG THÔNG MINH MISE EN FORME

Danh mục: BÁN CÙNG

1.480.000 đ /Combo

  • Ngày đăng bán : 05/06/2022

  • Số lượt xem: 381

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Song An-An Khê - Gia Lai
  • Song An-An Khê - Gia Lai

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0866006679

Đánh giá:
Thượng An 1 - Song An - An Khê - Gia Lai
6 LÝ DO HÀNG NGÀN KHÁCH HÀNG ĐÃ YÊU THÍCH Gel Tan Mỡ & Đai Nịt Bụng Mise En Forme

HIỆU QUẢ TỨC THÌ Không cần lo: "chán nản vì không biết có giảm được không, chừng nào mới giảm". Với Mise En Forme, bạn có thể thấy được luôn hiệu quả giảm mỡ bụng ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

GIẢM EO 7 - 10 CM: Hiệu quả nhanh: bạn sẽ thấy quần áo rộng hẳn ra chỉ sau 3-7 ngày đầu tiên. Xuống 7-10cen vòng bụng sau 3-4tuần sử dụng.

AN TOÀN CHO CƠ THỂ: Thành phần được chiết xuất từ những dược liệu thiên nhiên an toàn cho da và cơ thể, được cấp phép bởi Sở Y tế TPHCM cấp phép và Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng VN.

CỰC KỲ TIỆN LỢI: Chỉ cần dùng tay thoa đều gel rồi quấn chặt đai quanh bụng. Cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể giảm mỡ bất cứ khi nào, bất kể nơi đâu. Thậm chí cả lúc nghỉ ngơi thư giãn hoặc làm việc.

GIÁ TỐT SO VỚI HIỆU QUẢ: Xuống 7-10cen vòng bụng sau 3-4tuần với chi phí chỉ 1.480.000đ. Tiết kiệm hơn hẳn các giải pháp khác như Gym, Spa hoặc các sản phẩm uống dùng trong thời gian dài.

KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG: Giảm mỡ chưa bao giờ dễ dàng hơn với Mise En Forme. Bạn không cần phải ăn uống kiêng cữ khắc khổ. Rất phù hợp với các bà mẹ bỉm sữa hoặc NV văn phòng bận rộn.

VÌ SAO MISE EN FORME CÓ THỂ GIÚP BẠN XUỐNG ĐẾN 10CEN VÒNG BỤNG CHỈ 3-4TUẦN?

Thành phần vượt trội và thiết kế sản phẩm thông minh tạo ra hiệu quả giảm mỡ bất ngờ!

Gel tan mỡ Mise En Forme với thành phần vượt trội hơn nhiều loại gel tan mỡ, kem tan mỡ khác: chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên đặc biệt có tác dụng hỗ trợ kích thích và thúc đẩy các quá trình chuyển hóa, tăng cường đốt cháy mỡ thừa, từ đó giúp làm tan mỡ bụng, giảm số đo vùng eo, bụng, và cả các vùng kó giảm mỡ như đùi, bắp tay...

Bộ 3 đai nịt bụng với thiết kế tối ưu tạo ra độ co giãn phân bổ lực đều đến lớp mỡ dưới da khiến các mô mỡ thừa bị ép siết và dần thu nhỏ lại, sau đó bị tách rời khỏi các cấu trúc mỡ kiên cố, giúp gel trên bề mặt da thẩm thấu sâu và đánh tan các tế bào mỡ, chuyển hóa tiêu biến theo cơ chế tự nhiên.
Hiển thị tất cả nội dung

SUSU SHOP - SIÊU THỊ CỦA MỌI NHÀ

Chuyên phân phối các dòng sản phẩm từ thiên nhiên, hỗ trợ sức khỏe, đặc biệt các dòng sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa covid hiệu quả
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: