Hồng Sâm Táo Đổ

Hồng Sâm Táo Đổ

Danh mục: BÁN CÙNG

350.000 đ /Hộp

  • Ngày đăng bán : 02/06/2022

  • Số lượt xem: 353

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Song An-An Khê - Gia Lai
  • Song An-An Khê - Gia Lai

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0866006679

Đánh giá:
Thượng An 1 - Song An - An Khê - Gia Lai
Thành phần : Chiết xuất táo đỏ,Chiết xuất hồng sâm, nước tinh khiết ,sodium benzoate . 2. Công dụng Nước Hồng Sâm Táo Đỏ: - Nước Hồng Sâm Táo Đỏ là thực phẩm chức năng giúp tăng cường bồi bổ sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và trí lực, tăng khả năng làm việc, giúp đầu óc minh mẫn, sảng khóai, nâng cao hiệu quả năng lực làm việc. - Cải thiện tình trạng mất ngủ, tăng khả năng ghi nhớ và năng lực phân tích, Bồi bổ toàn diện, tăng cường sinh lực, chống lão hóa, tiểu đường, giảm cholesterol. - Phòng chống ung thư, điều hòa huyết áp, chống xơ cứng động mạch, chống stress, tăng sức đề kháng, tốt cho gan thận và tăng khả năng miễn nhiễm. - Táo đỏ được sử dụng khá phổ biến trong các vị thuốc bắc và thường được kết hợp với hồng sâm, táo đỏ có chứa hợp chất triterpene giúp giảm mệt mỏi tăng cường độ dẻo dai bền bỉ của cơ thể dùng đều đặn giúp cải thiện tuần hoàn máu tăng sức khỏe của xương cốt , nam giới có thận yếu sử dụng giúp tráng dương bổ thận. Táo đỏ dùng riêng thì không hợp với những người có cơ địa nóng nhưng kết hợp với hồng sâm giúp trung hòa nên ai cũng có thể sử dụng.
Đối tượng sử dụng Nước Hồng Sâm Táo Đỏ: - Người hay mệt mỏi, suy nhược cơ thể, người mới ốm dậy, người già cần bồi bổ nâng cao sức khỏe nên dùng thường xuyên. - Những người làm việc nặng nhọc tiêu hao sức lực nhiều, những người hoạt động trí óc cường độ cao muốn giảm căng thẳng, mệt mỏi, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh sẽ rất có lợi. - Sản phẩm được thiết kế bao bì đẹp mắt, sang trọng vì vậy còn phù hợp để làm quà tặng biếu ông bà, cha mẹ vô cùng ý nghĩa trong những dịp lễ Tết.

Hướng dẫn sử dụng: - Sản phẩm được sản xuất dạng gói nên vô cùng dễ uống và sử dụng, dù bạn phải di chuyển nhiều nơi nhưng vẫn có thể mang theo và sử dụng để đảm bảo sức khỏe luôn ở trạng thái tốt nhất. - Mỗi ngày uống 2 gói, mỗi lần sử dụng 1 gói , trước hoặc sau khi ăn 30 phút. - Đối với trẻ nhỏ từ 6 tuổi trở lên uống ngày 1 gói, mỗi lần nửa gói. - Uống trực tiếp, lắc đều trước khi sử dụng.
Hiển thị tất cả nội dung

SUSU SHOP - SIÊU THỊ CỦA MỌI NHÀ

Chuyên phân phối các dòng sản phẩm từ thiên nhiên, hỗ trợ sức khỏe, đặc biệt các dòng sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa covid hiệu quả
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: