Colagen dạng viên Hộp /30V

Colagen dạng viên Hộp /30V

Danh mục: BÁN CÙNG

300.000 đ /Hộp

  • Ngày đăng bán : 02/06/2022

  • Số lượt xem: 418

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Song An-An Khê - Gia Lai
  • Song An-An Khê - Gia Lai

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0866006679

Đánh giá:
Thượng An 1 - Song An - An Khê - Gia Lai
Công dụng: Blossomy phối hợp 100% Curcumin tự nhiên từ Nghệ Vàng với Collagen cùng các chất Lactium, Vitamin B1, Vitamin B6 và Mật ong hình thành nên công thức tối ưu giúp hạn chế quá trình lão hóa từ bên trong, hỗ trợ chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Sử dụng mỗi ngày giúp nữ giới duy trì sức khỏe và sự trẻ trung, năng động, đáp ứng cuộc sống công việc và gia đình bận rộn.
Hỗ trợ điều trị: Lão hóa da, Loét dạ dày - tá tràng, Sạm da, Nám sạm, Tàn nhang, Da khô, Nếp nhăn
Tươi trẻ từ bên trong với tinh chất tự nhiên
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Blossomy giàu các dưỡng chất curcumin chiết xuất từ 100% nghệ tươi, collagen, lactium và các vitamin giúp làm đẹp da, ngừa lão hóa, bảo vệ dạ dày và giúp thư giãn tinh thần, để bạn có thể đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài.

Là phụ nữ, ai cũng xứng đáng được yêu thương và hạnh phúc. Nhưng cuộc sống bận rộn để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ, chuyên tâm vào công việc khiến bạn sao nhãng sức khỏe của bạn thân. Sức khỏe đi xuống, nhan sắc không còn được tươi trẻ như những năm tháng đôi mươi khiến phái nữ cảm thấy tự ti với chính bản thân mình.

Blossomy được nghiên cứu với mục đích chăm sóc sức khỏe của bạn. Với dạng nước đóng chai tiện lợi, dễ uống, Blossomy là giải pháp nhanh chóng để bạn bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng cơ thể để luôn rạng rỡ từ bên trong. Chỉ 1 chai Blossomy mỗi tối, bạn có thể yên tâm vì cơ thể và làn da đã được tăng thêm sức mạnh.
Giảm nguy cơ lão hóa da
Blossomy mang sứ mệnh đem đến vẻ đẹp rạng rỡ bên ngoài và góp phần tạo nên sự tươi trẻ bên trong cơ thể, giúp phái đẹp duy trì làn da căng đẹp lý tưởng.

Tinh chất curcumin tự nhiên chiết xuất từ củ nghệ vàng, có khả năng chống oxy hóa mạnh gấp 8 - 10 lần vitamin E, cho khả năng trung hòa gốc tự do và bảo vệ tế bào trong cơ thể khỏe mạnh. Đặc biệt đối với làn da thường xuyên chịu tác động xấu từ môi trường và tia UV, Blossomy sẽ tăng sức mạnh và khả năng tự tái tạo, giúp cải thiện các vấn đề lão hóa da, đặc biệt là tình trạng sạm nám, da không đều màu, chảy xệ, da khô.

Blossomy còn chứa collagen, một chất cần thiết để duy trì tính bền vững của cấu trúc da. Bổ sung collagen bù đắp vào khoảng dinh dưỡng bị mất đi do quá trình lão hóa, giúp làn da đàn hồi, căng mịn hơn, hạn chế xuất hiện nếp nhăn.

Cải thiện sức khỏe
Hợp chất tự nhiên từ curcumin, collagen, lactium, cùng vitamin B1, B6 giúp nâng cao sức khỏe, đặc biệt là khả năng đề kháng. Curcumin điều hòa hoạt động và số lượng các tế bào NK (tế bào tiêu diệt tự nhiên) giúp tiêu diệt các tác nhân lạ, có hại cho cơ thể; đồng thời tăng số lượng tế bào lympho T, tăng hoạt động đại thực bào.

Lactium là hoạt chất kỳ diệu cho giấc ngủ. Vitamin B1, B6 hỗ trợ chuyển hóa dinh dưỡng trong cơ thể, cung cấp năng lượng cho tế bào. Khi kết hợp với lactium giúp điều hòa hoạt động hệ thần kinh, giảm mệt mỏi, căng thẳng, thư giãn tinh thần và mang đến giấc ngủ sâu, cho cơ thể luôn khỏe mạnh cùng vẻ ngoài tươi trẻ.

Giảm triệu chứng của viêm loét dạ dày, tá tràng
Curcumin không chỉ hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn HP trong dạ dày mà còn tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, có khả năng chống viêm tự nhiên, giảm các triệu chứng của bệnh dạ dày, đồng thời thúc đẩy nhanh lành các vết thương niêm mạc dạ dày.
Hiển thị tất cả nội dung

SUSU SHOP - SIÊU THỊ CỦA MỌI NHÀ

Chuyên phân phối các dòng sản phẩm từ thiên nhiên, hỗ trợ sức khỏe, đặc biệt các dòng sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa covid hiệu quả
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: