Cao cà gai leo

-10 %

Cao cà gai leo

Danh mục: OCOP HEATHY

234.000 đ /Hộp 260.000 đ

  • Ngày đăng bán : 23/02/2022

  • Số lượt xem: 454

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Cam Nghĩa-Cam Lộ - Quảng Trị
  • Cam Nghĩa-Cam Lộ - Quảng Trị

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0396647333

Đánh giá:
Định Sơn - Cam Nghĩa - Cam Lộ - Quảng Trị
Cà gai leo có tác dụng gì là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Theo các nghiên cứu khoa học, cà gai leo có nhiều tác dụng, trong đó có tác dụng tốt nhất trong điều trị viêm gan. Tác dụng của chúng được kiểm nghiệm và đánh giá rằng tốt hơn cả bồ bồ, nhân trần, diệp hạ châu đắng.

Tác dụng trong việc điều trị các bệnh về gan
Trong rễ và lá cà dây leo có chứa một số thành phần như: cholesterol, β – sitosterol, lanosterol, dihydrolanosterol, 3β – hydroxyl – 5α – pregnan – 16 – on, rễ và lá có solasodinon. Những thành phần này có tác dụng rất tốt cho gan, hỗ trợ tối ưu quá trình điều trị bệnh của người bệnh gan.
Cà gai leo có tác dụng cải thiện các triệu chứng của bệnh viêm gan B. Sử dụng lâu dài sẽ hỗ trợ làm giảm nồng độ virus trong máu. Các nghiên cứu y học cũng đã chứng minh rằng cây cà dây leo có tác dụng làm hạ men gan cao, hiệu quả rất rõ rệt chỉ sau 2 tháng sử dụng.

Sử dụng các bài thuốc từ cà gai leo còn giúp ngăn ngừa và làm chậm sự tiến triển của xơ gan. Đây được xem là giải pháp làm giảm mức độ xơ gan giai đoạn sớm an toàn cho người bệnh. Hoạt chất glycoalkaloid có trong cây cà gai leo tác dụng ức chế sự sinh tiết tổng hợp sợi collagen trong tế bào gan. Từ đó giúp ức chế hình thành các tổ chức xơ gan hiệu quả.

Ngoài ra các hoạt chất có trong cây cà dây leo còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, giúp bảo vệ gan khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Các hoạt chất này hạn chế các tổn thương không đáng có cho gan và giải độc gan rất nhanh chóng.

Tác dụng chữa đau lưng, rắn cắn
Bên cạnh tác dụng chính là điều trị các bệnh về gan, cà gai leo còn hỗ trợ giảm đau lưng, là một trong những thành phần quan trọng của các bài thuốc trị đau lưng. Ngoài ra, cà dây leo giúp giải độc khi cơ thể người bị rắn cắn, cụ thể là ngăn chặn và đào thải độc tố của rắn xâm nhập vào cơ thể người.

Cà gai leo có tác dụng giải rượu
cây cà gai leo
Rễ cà dây leo có tác dụng giải rượu nhanh chóng
Một tác dụng khác của cây cà gai leo mà mọi người không ngờ tới là hỗ trợ giải rượu. Các hoạt chất có trong cây cà gai sẽ giúp tăng cường khả năng hoạt động của gan, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người, nhất là người say rượu.

Cà gai leo chữa bệnh ho gà
Việt Nam là quốc gia có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, thời tiết thất thường và khá khắc nghiệt. Tỷ lệ người mắc bệnh ho gà khá cao, nhất là ở trẻ em. Ho gà là một bệnh truyền nhiễm, nguyên nhân chính gây bệnh là do vi khuẩn haemophilus pertussis. Nếu không kịp thời chữa, để bệnh kéo dài sẽ ảnh hưởng đến phế khí, phế âm và dễ sinh ra các biến chứng nguy hiểm cho cơ thể và tính mạng người bệnh.

Cà gai leo là loại thảo dược từ thiên nhiên, có các thành phần có công dụng kháng khuẩn, chống viêm. Sử dụng các bài thuốc, các sản phẩm thực phẩm chức năng có chứa thành phần cà gai leo sẽ giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh ho gà hiệu quả.

Cà gai leo chữa cảm cúm, dị ứng
Nhờ các dược chất phong phú, cây cà gai dây được kiểm chứng là chủ trị rất nhiều loại bệnh trong đó có cảm cúm, dị ứng. Ngoài ra, cây cà gai còn giúp tăng cường sức đề kháng, mang đến sức khỏe tốt nhất cho người dùng.

Ngoài các tác dụng trên, cây cà dây leo còn có nhiều tác dụng khác như hỗ trợ chữa vàng mắt, vàng da, mẩn ngứa, mụn nhọt, tê thấp… Nhìn chung, các công dụng của cà gai rất đa dạng, xứng đáng là thảo dược quý cho sức khỏe con người.

Điều kiện bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

LƯU Ý khi sử dụng
1. Đối với phụ nữ đang mang thai: Không dùng cà gai leo cho phụ nữ đang mang thai
2. Đối với phụ nữ đang cho con bú: Qua thực tế kiểm nghiệm cho thấy cà gai leo không có tác dụng phụ đối với phụ nữ đang cho con bú, do đó bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
Hiển thị tất cả nội dung

CAO DƯỢC LIỆU MAI THỊ THỦY

CAO DƯỢC LIỆU MAI THỊ THỦY là thương hiệu Việt chuyên ứng dụng cao dược liệu từ thiên nhiên vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe,Ngoài lợi thế là nguồn thảo dược thiên nhiên nguyên chất sẵn có từ những ngày đầu thành lập, cao dược liệu mai thị thủy còn có đội ngũ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu chuyên sâu về cao dược liệu giúp cho sản phẩm của cao dược liệu mai thị thủy thật sự hiệu quả khi sử dụng. Bên cạnh đó, cao dược liệu mai thị thủy cao dược liệu mai thị thủy lựa chọn kênh phân phối chính là bán sản phẩm trực tiếp đến tay khách hàng thông qua các sàn thương mại điện tử và website, vì vậy sẽ không bị đội giá lên như khi phải qua các khâu trung gian và sản phẩm đến tay bạn với giá tốt nhất.
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: