An cung ngưu ( ông cụ )

An cung ngưu ( ông cụ )

Danh mục: OCOP HEATHY

1.850.000 đ /hộp

  • Ngày đăng bán : 25/04/2021

  • Số lượt xem: 552

  • Đánh giá: (0)

Từ 1 - 2

1.850.000 đ

Trạng thái: Còn hàng

Minh Khai-Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • Minh Khai-Hai Bà Trưng - Hà Nội

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0989091446

Đánh giá: (1)
Số 53, tổ 24, phường Minh Khai, Quận Hai bà Trưng , Hà nội - Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
An cung ngưu hoàng hoàn ông cụ (hay còn gọi là Viên hoàn Vũ Hoàng Thanh Tâm) là sản phẩm nổi tiếng trong dòng an cung ngưu hoàng hoàn của công ty Kwang Dong Pharmaceutical, Hàn Quốc. Sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn ông cụ nay mang lại hiệu quả cao trong việc phòng ngừa bệnh tai biến mạch máu não và phòng chống đột quỵ, thích hợp dùng cho các đối tượng có tiền sử bệnh tim mạch, cao huyết áp, thiếu máu não, đau đầu. Hiện nay sản phẩm này đã được chính thức nhập khẩu về Việt Nam, đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.
An cung ngưu hoàng hoàn là thực phẩm chức năng có tác dụng cao với các bệnh rối loạn tiền đình, cao huyết áp, các biến chứng thần kinh, rối loạn ngôn ngữ, hệ vận động do tai biến mạch máu não, đột quỵ,… gây ra.
Hiện nay sản phẩm của công ty Kwang Dong đã được chính thức nhập khẩu về Việt Nam, đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

An cung ngưu hoàng hoàn đỏ – Vũ hoàng thanh tâm
Xuất xứ: Hàn quốc – Kwang Dong Pharmaceutical Co.,Ltd
Trình bày: Hộp an cung ngưu hoàng hoàn tổ kén đỏ 10 viên x 3,75gr
Công dụng an cung ngưu hoàng
Sử dụng an cung ngưu hoàng sớm khi có dấu hiệu tai biến mạch máu não đều đặn sẽ giúp ổn định lưu thông máu lên não, ngừa và chặn tai biến mạch máu não xảy ra.
Ngoài ra an cung ngưu hoàng hoàn còn giúp bổ nguyên khí, ổn định huyết áp hoạt huyết thông mạch, ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ, những người có tiền sử bệnh tim mạch nên sử dụng.
An cung còn giúp hỗ trợ điều trị di chứng do tai biến mạch máu não,tuần hoàn máu não kém, các bệnh như rối loạn tiền đình suy giảm trí nhớ
Các đối tượng nên sử dụng
– Những người cao tuổi hay làm việc trí óc căng thẳng dễ xúc động nên dùng rất có lợi cho sức khỏe và đề phòng các bệnh có thể xảy ra bất chợt như tai biến đột quỵ
– Người đã bị cao huyết áp, hay đã bị tai biến mạch máu não dẫn đến biến chứng như liệt tứ chi, tê liệt cơ mặt, đờm ứ trệ gây khó thở, rồi loạn giao tiếp
– Người bị rối loạn tiền đình, tuần hoàn não yếu, trí nhớ suy giảm
– Những người tim đập nhanh , rối loạn thần kinh thực vật

Các đối tượng không sử dụng
Tuyệt đối không dùng thuốc này cho các trường hợp tai biến máu não do chảy máu hoặc thể chứng thoát – giai đoạn nặng, khi cơ thể suy nhược; nhiễm hàn.
Hướng dẫn sử dụng
An Cung Ngưu Hoàng Hàn Quốc thích hợp nhất dùng cho người từ 30 tuổi trở lên. Người ít tuổi hơn cũng có thể dùng An Cung Ngưu Hoàng Hàn Quốc nhưng với liều dùng thấp hơn.
Uống 1 ngày 1 lần mỗi lần 1 viên an cung, nhai và uống với nước ấm.

Lưu ý: Sản phẩm thực phẩm chức năng an cung ngưu hoàng hoàn không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc

LƯU Ý: Đối với đối tượng bị cao huyết áp, tai biến mạch máu não, rối loạn tiền đình, rối loạn khả năng tuần hoàn não, hoa mắt, chóng mặt, đau nửa đầu… nên dùng sản phẩm An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc theo LIỆU TRÌNH, tối thiểu 5 hộp/ 1 liệu trình và dùng liên tục trong vòng 3- 6 tháng hoặc 1 năm mới mang đến hiệu quả cao.

Thời gian sử dụng
Hạn sử dụng và số lô ghi trên bao bì
Bảo quản: nơi khô ráo thoáng mát tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời

Tại sao nên chọn mua An cung ngưu hoàng hoàn ông cụ tại VHPGinseng?
– An cung ngưu hoàng hoàn ông cụ tại VHPGinseng được phân phối từ công ty TNHH Thương mại Nam Sơn nhập khẩu chính hãng từ công ty dược phẩm Kwang Dong Hàn Quốc. Nên sản phẩm là hàng nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy chứng nhận và hồ sơ của Bộ y tế cấp phép.

– Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và tư vấn viên chuyên nghiệp, có hiểu biết đủ và đúng về Sâm Hàn Quốc, từ những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu tại Hàn Quốc.
– Sản phẩm chất lượng cao, bảo quản cẩn thận tại môi trường phù hợp cũng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
– CAM KẾT HOÀN TRẢ 100% MỌI TRƯỜNG HỢP CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM KHÔNG ĐÚNG NHƯ CAM KẾT TỪ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH
Thông tin nhà sản xuất
Nhà sản xuất: Kwang Dong Pharmaceutical Co.,Ltd / 114, Sandan-Ro, Pyungtaek City, Kyunggi do, Korean.uth Korea.
Phân phối: Công ty TNHH xuất nhập khẩu và kinh doanh VHP
Trụ sở chính Hà Nội: Số 17, Ngõ 331 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.



Hiển thị tất cả nội dung

Hộ Kinh Doanh Đỗ Hồng Đức -DHS

Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: