Walensee Miracle Lotion (Lotion cấp nước men rượu Sake)

Walensee Miracle Lotion (Lotion cấp nước men rượu Sake)

Danh mục: BÁN CÙNG

500.000 đ /Lọ

  • Ngày đăng bán : 04/06/2022

  • Số lượt xem: 426

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Mỹ Đình 2-Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Mỹ Đình 2-Nam Từ Liêm - Hà Nội

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0777478588

Đánh giá:
Số 15/57 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Walensee Miracle Lotion là sản phẩm tích hợp giữa Toner (Nước hoa hồng) và Lotion (Sữa dưỡng) chăm sóc da cơ bản hằng ngày. Giúp da mặt bạn trở về trạng thái dễ chịu, cân bằng nhất, có độ pH phù hợp để tiếp tục thoa các sản phẩm dưỡng ẩm ở bước tiếp theo.
CÔNG DỤNG/LỢI ÍCH KHÁC BIỆT

Walensee Miracle Lotion (Nước thần Walensee) từ Men rượu Sake Nhật Bản là sản phẩm chăm sóc da cơ bản hằng ngày giống toner và nước hoa hồng, với sự tích hợp 2 trong 1 kết hợp giữa Toner và Lotion giúp rút ngắn một bước sản phẩm. Nước thần Walensee có kết cấu lỏng nhẹ hơn kem nhưng chứa hàm lượng nước cao hơn nên thấm nhanh hơn kem. Với độ pH thấp, chỉ ở mức 4.5<5.0, Lotion cấp nước men rượu Sake giúp kéo độ pH trên da về mức cân bằng, sau khi bạn đã rửa mặt, vì dù dùng sữa rửa mặt công thức dịu nhẹ thì bản thân nước máy cũng đã có pH tương đối cao.

Nước thần Walensee và những lợi ích khác biệt
Với Nước thần Walensee dù dùng theo cách thoa trực tiếp thay thấm vào mặt nạ giấy để làm lotion mask thì Lotion cấp nước men rượu Sake cũng sẽ giúp da mặt bạn trở về trạng thái dễ chịu, cân bằng nhất, có độ pH phù hợp để tiếp tục thoa các sản phẩm dưỡng ẩm ở bước tiếp theo. Nhờ công nghệ lên men với chủng men Galactomyces ưu việt, nguyên tử dưỡng chất sẽ tồn tại ở dạng siêu nhỏ với khả năng thẩm thấu nhanh, kháng viêm cho các làn da mụn, bổ sung độ ẩm và tăng cường sức đề kháng cho da, tẩy tế bào chết dịu nhẹ và ngăn ngừa quá trình lão hóa, ức chế hoạt động Melanin giúp làm mịn và sáng da.
Hiển thị tất cả nội dung

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM CHASUCO

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Chasuco là đơn vị tiên phong đưa những nguồn nguyên liệu quý hiếm nhất trên thế giới về Việt Nam. Kết hợp với những nguyên liệu thảo dược đặc trưng của Việt Nam để tạo nên những sản phẩm có chất lượng quốc tế giá thành Việt Nam.
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: