Trà Trinh Nữ

Trà Trinh Nữ

Danh mục: Đồ uống - Giải khát

70.000 đ /Hộp

  • Ngày đăng bán : 26/04/2022

  • Số lượt xem: 688

  • Đánh giá: (1)

Trạng thái: Còn hàng

Krông Klang-Đa Krông - Quảng Trị
  • Krông Klang-Đa Krông - Quảng Trị

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0915470345

Đánh giá: (2)
Khóm 2, Thị Trấn Krông Klang, Huyện Đa Krông, Quảng Trị - Krông Klang - Đa Krông - Quảng Trị
Giới thiệu Trà Trinh Nữ

“Trà Trinh Nữ” là một loại trà thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên gồm: trinh nữ, cỏ xước, giải mã tiên, lá lốt, đinh lăng. Sản phẩm không sử dụng bất kỳ chất điều vị và phụ gia nào. Sản phẩm được chế biến theo công thức gia truyền áp dụng quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 22000;2018

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thân thiện với sức khỏe con người. Dựa trên quy trình nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, khép kín đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn, chúng tôi xin cam về chất lượng sản phẩm!



Thành phần tạo nên hương vị



- Trinh nữ 30%
- Cỏ xước 20%
- Giải mã tiên 20%
- Lá lốt 20%
- Đinh lăng 10%
- 100% tự nhiên
- Không sử dụng chất điều vị, chất bảo quản


Công dụng



+ Giải phong , trừ thấp, tê bì chân tay, nhức mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp.

+ Phù hợp với mọi đối tượng mọi lứa tuổi.

+ Ngoài ra trà còn mang một hương vị thơm ngon rất riêng biệt, không thể hòa lẫn.

Do đó “Trà Trinh Nữ” được coi như là sự kết hợp hài hòa giữa những “tinh hoa đất trời Đakrông”. Với phương châm một người đến vạn lần hơn vạn người đến một lần chúng tôi sẽ không ngừng cải tiến, nâng cấp và phát triển để tạo ra những sản phẩm chất lượng, có giá trị cao hơn nữa để trao đến tay người dùng.



Cách dùng trà để có hương vị ngon nhất



+ Đun sôi nước, tráng 1 ít nước nóng qua để làm nóng cốc trà
+ Cho một túi trà 05 gram vào 300 ml nước sôi
+ Đợi 3 - 5 phút
+ Thưởng thức, có thể dùng trà làm nước giải khát hằng ngày, ngon hơn khi uống lạnh
Hiển thị tất cả nội dung

HTX Dịch Vụ Nông Nghiệp Hùng Anh

HTX dịch vụ nông nghiệp Hùng Anh

HTX Hùng Anh được thành lập từ tháng 08/2020, là kết quả của sự chung tay xây dựng 1 tổ chức kinh tế gắn với nền nông nghiệp và các dịch vụ nông nghiệp. Với mục tiêu ban đầu là tận dụng những nguồn nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên và nông sản địa phương để tạo ra những sản phẩm có chất lượng, mang lại giá trị kinh tế cao.


Đến nay, áp dụng sản xuất chế biến theo phương pháp và quy trình công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 22000:2018 . HTX Hùng Anh đã sản xuất thành công các sản phẩm như trà thảo dược, các loại bột ngũ cốc, nông sản sấy,... có giá trị cao phục vụ nhu cầu tiêu dùng cho người dân địa phương và trong nước.

Nhằm duy trì và phát triển bền vững, lâu dài bên cạnh đầu tư cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại, nguồn nhân công được trau dồi đầy đủ các kiến thức nghề nghiệp thì HTX còn mạnh dạn đầu tư trồng vùng nguyên liệu, theo tiêu chuẩn hữu cơ. Việc trồng vùng nguyên liệu có ý nghĩa quan trọng bên cạnh cung cấp nguồn nguyên liệu, thì ngoài ra còn bảo tồn, duy trì, nhân giống được các loại cây quý hiếm trước những nguy cơ tiệt chủng do khai thác không hợp lí.

Dựa trên những thành công bước đầu đó, HTX chúng tôi tiếp tục đặt mục tiêu tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị cao, đặc biệt là các loại trà thảo dược, không chỉ phát triển ở thị trường tiêu thụ trong nước mà còn đưa ra nước ngoài, từng bước khẳng định thương hiệu và hương vị của quê hương trên thương trường quốc tế.
Hiển thị tất cả nội dung
  • Vệ sinh an toàn thực phẩm

    Vệ sinh an toàn thực phẩm

  • OCOP

    OCOP

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Nguyễn Kim Chính

Rất tuyệt vời!

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: