Trà Táo Mèo Mù Căng Chải Nga Trương

Trà Táo Mèo Mù Căng Chải Nga Trương

Danh mục: OCOP HEATHY

40.000 - 60.000 đ /hộp

  • Ngày đăng bán : 29/04/2021

  • Số lượt xem: 1270

  • Đánh giá: (0)

Từ 1 - 1

60.000 đ

Từ 2 - 10

50.000 đ

Từ 11 - 100

45.000 đ

Từ 101 - 1000

40.000 đ

Trạng thái: Còn hàng

Đồng Tâm-Yên Bái - Yên Bái
  • Đồng Tâm-Yên Bái - Yên Bái

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0868891119

Đánh giá:
Tổ 10, Phường ĐỒng Tâm, TP. Yên Bái, Tỉnh Yên Bái - Đồng Tâm - Yên Bái - Yên Bái
Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi thưởng thức một tách trà táo mèo ấm nóng trong tiết trời se lạnh hay thêm một chút đá giải nhiệt cho mùa hè oi bức. Với hương vị ngọt nhẹ, hơi chua nhưng thanh mát, dễ uống, trà táo mèo đang dần trở thành thức uống quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày.

Táo mèo không những là vị thuốc quý giúp tiêu hóa, giúp ngăn ngon mà còn có khả năng chống rối loạn chuyển hóa, giảm mỡ màu, hạ huyết áp, điều hòa hoạt động tim mạch, bảo vệ gan và kháng khuẩn. Ngoài các chế phẩm như siro, rượu ngâm, mứt táo mèo, ô mai,... trà táo mèo cũng là thức uống bổ dưỡng được đông đảo người tiêu dùng yêu thích với những tác dụng vô cùng tích cực đến sức khỏe, là thức uống bổ dưỡng do thiên nhiên ban tặng.
Đối với những người huyết áp cao, sử dụng các loại trà thảo dược không những giúp thanh nhiệt mà còn làm ổn định huyết áp. Từ xưa đến nay, trà được xem là một thức uống quen thuộc và được sử dụng nhiều, nếu trước đây người ta biết nhiều đến trà xanh thì giờ đây đã có nhiều loại trà thảo dược khác cũng được sử dụng khá phổ biến, trong đó phải kể đến trà táo mèo.

Trong táo mèo, có các chất có khả năng làm giãn mạch ngoại vi, hạ mỡ máu, do đó có khả năng làm ức chế giảm quá trình ngưng tập tiểu cầu và làm tăng quá trình giãn mạch vành, đẩy mạnh hơn sức bóp của cơ tim nên chúng có khả năng phòng chống các biến chứng do bệnh tăng huyết áp gây ra.

Uống trà táo mèo sẽ giúp hạ huyết áp, tiêu hóa tốt, co giãn mạch máu… Hàng ngày hãy lấy quả táo mèo thái miếng rồi đun lấy nước uống để chữa bệnh hiệu quả hơn.
Táo mèo làm tăng bài tiết cholesterol và làm hạ lipid máu giúp người bệnh giảm cân hiệu quả. Do vậy, những người thừa cân, béo phì hay gặp phải chứng đầy bụng khó tiêu, có thể dùng trà táo mèo khô để cải thiện tình trạng sức khỏe của mình mà không hề gây nên tác dụng phụ hay các nguy cơ sức khỏe như sử dụng thuốc giảm cân, nhịn ăn…

Trà táo mèo - Giúp an thần, ngủ ngon Theo nghiên cứu sử dụng táo mèo ngâm đường có tác dụng giúp an thần, cải thiện giấc ngủ. Nhờ đó bạn sẽ có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đây là thức uống chữa chứng mất ngủ cực tốt. Uống một ly trà táo mèo trước khi đi ngủ giúp bạn nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ hơn. Nếu sau một giờ mà chưa thấy hiệu quả, bạn có thể uống tiếp 1 chén nhỏ nữa. Cứ mỗi lần thức giấc, khó ngủ lại uống tiếp. Thuốc ngủ này lành, có thể dùng lâu dài.
Hiển thị tất cả nội dung

Công ty TNHH TN YÊN BÁI

Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: