TRẢ ĐẮNG THẢO MỘC LANGBIAN (30 gói/Hộp)

-10 %

TRẢ ĐẮNG THẢO MỘC LANGBIAN (30 gói/Hộp)

Danh mục: OCOP HEATHY

405.000 đ /HỘP 450.000 đ

  • Ngày đăng bán : 02/08/2021

  • Số lượt xem: 1073

  • Đánh giá: (1)

Trạng thái: Còn hàng

Thành Minh-Thạch Thành - Thanh Hóa
  • Thành Minh-Thạch Thành - Thanh Hóa

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0343036268

Đánh giá: (2)
THÔN MINH HẢI - Thành Minh - Thạch Thành - Thanh Hóa
Tác dụng của chè đắng đối với sức khỏe con người
Trong chè đắng có chứa nhiều tốt cho sức khỏe con người như chất đắng tanin, caffeine, triterpenoid, saponin, theophylline,… Những chất này có tác dụng rất lớn đối với sức khỏe con người.
Giảm cân hiệu quả từ trà đắng
Trong thành phần hoá học của trà đắng chứa một lượng tanin giúp đánh tan và thải mỡ thừa trong cơ thể rất hiệu nghiệm. Do đó nếu thường xuyên sử dụng trà đắng sẽ giúp tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp việc đào thải mỡ thừa xảy ra đều đặn và liên tục hơn giúp quá trình giảm cân xảy ra nhanh và hiệu quả hơn. Để giảm cân hiệu quả chúng ta chỉ cần sử dụng lá già của trà đắng nấu nước hoặc hãm với nước sôi và sử dụng thay nước lọc như bình thường. Uống khoảng 2-3 tháng bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt đó.

Chè đắng giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
Trong trà đắng có chứa các chất như trong lá neem hay trái mướp đắng, có tác dụng giúp hỗ trợ điều hoà và giảm lượng đường huyết cao trong máu. Chè đắng kết hợp cùng với trà dây thìa canh sẽ giúp quá trình điều hòa đường huyết diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.

Để chữa bệnh tiểu đường chúng ta dùng 10g lá chè đắng kết hợp với 10g dây thìa canh sắc với nước uống 2 lần 1 ngày, khoảng 1 tháng chúng ta đo lại lượng đường trong máu sẽ giảm đáng kể đó. Nếu không có sẵn trà thìa dây canh chúng ta có thể sử dụng quả la hán hay cỏ ngọt theo tỷ lệ 1:1 để điều trị bệnh tiểu đường.

Tác dụng trà đắng giúp làm giảm, hỗ trợ điều trị mỡ trong máu
Theo y học cổ truyền, các thành phần hóa học chứa trong chè đắng có hiệu quả làm giảm lượng cholesterol trong máu giúp điều trị và phòng tránh các bệnh về mỡ máu, giảm mỡ trong máu và cải thiện tình trạng bệnh đáng kể. Để hỗ trợ điều trị bệnh mỡ máu chúng ta lấy 20g lá trà đắng hãm hoặc sắc với nước nóng uống hàng ngày, thay nước lọc thì càng tốt, sau 1 thời gian chè đắng sẽ giúp bệnh mỡ máu của bạn cải thiện rõ rệt đó.

Chè đắng giúp điều trị bệnh cao huyết áp hiệu quả
Nước chè đắng có tác dụng làm giãn tĩnh mạch, giảm áp lực lên thành mạch, giúp máu lưu thông đều đặn. Nhờ vậy, chè đắng có thể giúp bạn tránh những biến chứng nguy hiểm như đột quỵ, nhồi máu cơ tim, xơ vữa động mạch, thiếu máu lên não do các biến chứng nguy hiểm của bệnh cao huyết áp gây nên… Sắc 20g chè đắng khô với nước và uống trong ngày nếu hết nước có thể thay nước khác, uống hàng ngày có thể giúp ngăn ngừa các biến chứng, điều hoà huyết áp rất tuyệt vời.

Cây trà đắng có tác dụng kích thích hưng phấn, giảm mất ngủ giúp tinh thần thoải mái, thư giãn
Lượng caffeine có chứa trong thành phần hoá học của trà đắng giúp kích thích và làm tăng hưng phấn thần kinh, giúp tinh thần tập trung, minh mẫn mà không gây mất ngủ không như những loại lá chè khác hay trong caffe lượng caffeine sẽ giúp ta tỉnh táo, khó ngủ. Chè đắng lại như một liều thuốc an thần và giúp người sử dụng ngủ ngon giấc. Ngoài ra, chè đắng còn có tác dụng giúp điều trị bệnh đãng trí ở người già, chứng hay quên, mất trí mất tập trung giúp bạn luôn có một ngày sảng khoái, tỉnh táo nếu sử dụng lá chè đắng để uống thay nước lọc mỗi ngày.

Trà đắng giúp thải độc gan, thanh nhiệt cơ thể
Trong lá chè đắng có chứa chất nhầy theophylin giúp phục hồi chức năng gan, giải độc gan, giúp làm lành các tế bào gan bị tổn thương, chống viêm gan, xơ gan khi bạn uống rượu bia, ăn đồ nóng quá nhiều. Do đó, trà đắng giúp bạn cải thiện chức năng gan, phù hợp với những người có máu nóng, gan nóng, hay sử dụng rượu bia. Mỗi ngày uống 20g chè đắng sắc với 2 lít nước sẽ giúp bạn có một cơ thể khoẻ mạnh, chè đắng sẽ giúp bạn thanh nhiệt và giải độc gan hiệu quả.

Viêm loét dạ dày, ghẻ lở đừng lo nếu bạn biết đến chè đắng
Chất nhầy và vị đắng trong chè đắng cũng giúp giảm dịch trong dạ dày hiệu quả, giúp bạn điều trị viêm loét dạ dày, bảo vệ thành ruột, có tác dụng giảm đau dạ dày rất hiệu quả.

Mỗi ngày chỉ cần sử dụng 20g chè đắng nấu cùng 1 chút kim ngân hoa với nước lọc và uống hàng ngày sẽ giúp bệnh dạ dày cải thiện hiệu quả. Đây là bài thuốc cổ truyền hiệu quả điều trị bệnh dạ dày mà ông cha ta để lại.

Với những tác dụng tuyệt vời của chè đắng thì chắc hẳn chúng ta đã biết được giá trị to lớn của nó, chỉ bằng những công thức đơn giản, nguyên liệu gần gũi từ thiên nhiên mà có được một cơ thể thanh mát, khoẻ mạnh. Hãy sử dụng chè đắng với liều lượng thích hợp hàng ngày để có được một cơ thể khỏe mạnh.
Hiển thị tất cả nội dung

DƯỢC LIỆU TRƯƠNG DƯƠNG

CTy DƯỢC LIỆU TRƯƠNG DƯƠNG chuyên sản xuất tinh dầu và các chế phẩm sinh học 100% có nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường,an toàn cho người tiêu dùng.

Được thành lập theo giấy phép số: 2802868524 . Ngày 20.08.2020 chính thức khai trương và đi vào hoạt động
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Lê Thị Lan Anh

Sp tốt

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: