Tinh Dầu Thực Vật Đại Phú An ( Loại Tổng Hợp 15ml)

Tinh Dầu Thực Vật Đại Phú An ( Loại Tổng Hợp 15ml)

Danh mục: Dược liệu

100.000 đ /Lọ

  • Ngày đăng bán : 12/06/2018

  • Số lượt xem: 3180

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Thành Công-Ba Đình - Hà Nội
  • Thành Công-Ba Đình - Hà Nội

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0975997949

Đánh giá:
Số 2, ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng - Thành Công - Ba Đình - Hà Nội

Tinh dầu thực vật Đại Phú An là sản phẩm được điều chế dựa theo một bài thuốc gia truyền mang đến rất nhiều công dụng như chữ trị đau mỏi xương cốt khi trái gió trở trời, đau dạ dày, gan, chữa trị bệnh Zô – na thần kinh và cả bệnh trĩ…

Sản phẩm được làm từ các tinh dầu tự nhiên sử dụng được cho mọi lứa tuổi.

Công dụng và cách dùng

Trường hợp thứ nhất Tinh dầu có tác dụng chữa trị bệnh đau dây thần kinh, thần kinh toạ, gai đôi đốt sống, đau gió do thoái hoá, thoát vị đĩa đệm, vai gáy, tê bại chân tay, chèn ép gây đầu, đau lưng hoặc các tình trạng giãn dây chằng, bong gân do các chấn thương, viêm khớp dạng thấp, viêm khớp cấp. Trong trường hợp này, bạn sử dụng tinh dầu Đại Phú An như sau: Dùng dầu để xoa bóp kỹ ngày 2-5 lần sẽ khỏi đau và tiêu viêm, tuỳ theo bệnh nặng hay nhẹ mà điều chỉnh số lần cho phù hợp. Đối với khớp xương bị sung hay tràn dịch bao khớp thì nên dùng dầu dùng dầu xoa bóp kỹ rồi bọc giấy mềm có thấm dầu vào chỗ đau để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Trường hợp thứ 2 Tinh dầu Đại Phú An có tác dụng chữa bỏng các loại: lửa, nước sôi, hay cả bô xe .. Trong trường hợp này nên sử dụng dầu bôi ướt đều lên vết bỏng ngay sau khi bị bỏng sẽ không bị phồng, rát và khỏi đau trong vòng 15-20 phút. Khi vết bỏng đã bị phồng hoặc lợt da, nhiễm trùng, bạn nên lấy kim sạch châm cho bớt nước, sau đó bôi dầu ướt lên vết thương lặp lại ngày 4-5 lần sẽ khỏi đau nhanh hơn và giúp tái tạo da hiệu quả, không để lại sẹo.

Trường hợp thứ 3 Tinh dầu có tác dụng tích cực trong các trường hợp đứt chân, tay hay ngã trượt khiến da chảy máu, các vết thương bị khâu, giúp các vết thương mau lành hơn và hạn chế để lại sẹo trên da. Khi bị thương bạn nên dùng dầu bôi ướt đều trực tiếp lên các vết thương sẽ nhanh cầm máu, giảm đau và hỗ trợ tích cực cho việc làm lành các vết thương. Trường hợp vết thương bị bầm dập và sung tấy thì nên lấy dầu xoa nắn nhẹ, để dầu ngấm vào thị và làm lành vết thương nhanh chóng. Đặc biệt khi trẻ em bị té, ngã, đập đầu vào tường thì tinh dầu Đại Phú An sẽ nhanh chóng làm lành vết thương một cách hiệu quả nhất.

Trường hợp thứ 4 Có tác dụng tích cực lên các vết thương do bị nhiễm trùng, da thịt bị hoại tử do nằm liệt lâu ngày. Trường hợp này nên bôi dầu ướt đều trực tiếp sẽ giúp đào thải sạch các tế bào, làm lành da, sử dụng ngày 4-5 lần. Được sản xuất dựa trên bài thuốc gia truyền Được sản xuất dựa trên bài thuốc gia truyền

Trường hợp thứ 5 Tinh dầu Đại phú An có tác dụng chưa trị các vết cắn do muỗi, côn trùng cắn, có tác dụng cho cả người lớn và trẻ em. Nên bôi dầu trực tiếp lên vùng da bị muỗi, côn trùng cắn sẽ giúp vết thương hết ngứa và không sưng tấy. Ngoài ra, tinh dầu còn có tác dụng ngăn muỗi đốt khi bôi lên da.

Trường hợp thứ 6 Chữa trị viêm họng cấp và mãn tính, trường hợp ho nhiều, ho lâu ngày do viêm họng hạt hay viêm Amidan, viêm thanh quản, phế quản và kể cả hen suyễn. Khi gặp phải các vấn đề này, đối với người lớn nên ngậm 1-2 giọt/lần két hợp đồng thời với xoa nắn kỹ bên ngoài vùng họng đau và bôi vào mũi ngày 3-4 lần sẽ nhanh khỏi. Đối với trẻ em, bạn chỉ cần xoa dầu vào mũi và bên ngoài vùng họng đau sẽ amng đến tác dụng tích cực cho bệnh viêm mũi và ho. Có tác dụng chữa trị nhiều trường hợp gặp phải trong cuộc sống thường ngày Có tác dụng chữa trị nhiều trường hợp gặp phải trong cuộc sống thường ngày

Đối với các bênh thường gặp hằng ngày Viêm mũi Bạn chỉ cần thấm dầu vào bông và đặt vào lỗ mũi kết hợp xoa nắn nhiều bên ngoài vùng xoang sẽ mang đến tác dụng giảm đau, tiêu viêm. Viêm tai giữa, ngứa tai Sử dụng tăm bông sạch nhúng dầu và dùng để ngoáy vào lỗ tai. Lên quai bị, u lành tính, mụn nhọt, u hạch, viêm cơ, đinh đốt, viêm sơ cứng cơ Sử dụng dầu xoa nắn nhẹ đều lên vùng đang bị viêm rồi sau đó lấy bông hoặc lấy giấy mềm dán vào chỗ đau có thấm dầu, bịt băng dính bên ngoài để đảm bảo chỗ đau được ủ dầu.

Đối với u ác tính, bệnh ung thư thì bạn nên dùng dầu nắn nhẹ và đều lên vùng đau mang lại tác dụng giảm đau và ngăn chặn tối đa sự phát triển của u giúp tăng tuổi thọ cho bệnh nhân. Mụn trứng cá bọc, trứng cá thường Lấy dầu day trực tiếp vào vùng da bị mụn ngày 4-5 lần sẽ giúp tan mụn nhanh và không bị thấm da. Bôi trực tiếp dầu lên các vùng đã nặn mụn để tránh để lại sẹo. Nhiệt miệng, lưỡi bị loét sâu Sử dụng bông sạch thấm dầu và đặt vào vết thương, dùng 2-4 lần/ngày sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất.

Đau răng Thấm dầu vào bông sạch và đặt vào vị trí răng đau mang đến hiệu quả giảm đau đau và khỏi bệnh rất tốt. Viêm da, ghẻ lở, hắc lào, phỏng da, lên đậu, cam nhiệt lở loét ở trẻ em Lấy dầu và xoa nhẹ lên vết thương sẽ giúp vùng đau khô nhanh, tái tạo da mà không có sẹo.

Đau bụng đầy hơi, rối loạn tiêu hoá Sử dụng dầu bôi vào lỗ mũi, thực hiện động tác hít sâu và xoa vào vùng bụng heo chiều kim đồng hồ. Khi bạn đi đại tiện bị nóng và đau rát hậu môn thì nên bôi dầu trực tiếp vào hậu môn. Đau mắt đỏ, viêm bờ mi, kết mạc, màng mộng, tắt tuyến lệ hoặc đau mắt do các chấn thương Dùng khoảng 3-4 giọt dầu Đại Phú An nhỏ vào chén rồi hòa với nước sôi, cuốn bù đài xông hơi lên mắt, hay có thể dùng dầu bôi nhẹ lên vùng trên và dưới mi mắt, sử dụng ngày 2-3 lần sẽ giảm đau và tiêu viêm khỏi bệnh.

Bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ tổng hợp Bạn nên dùng dầu bôi trực tiếp vào ruột bị sa xuống bên ngoài hậu môn mang đến hiệu quả cầm máu và khỏi đau nhanh, ngày sử dụng 2 làn trong khoản 20-30 ngày trĩ tự co lên và lành bệnh.

Các bệnh nấm ngứa Dùng dầu xoa đều và nắn nhẹ nhàng lên vùng da có bệnh, dầu sẽ có tác dụng giúp nhanh khỏi ngứa, khỏi đau và hỗ trợ làm lành da nhanh chóng. Zo - na thần kinh Dùng dầu bôi trực tiếp lên vết thương giúp giảm đau và mau lành da, đặc biệt không có sẹo, khi đã để lại sẹo thì nên dùng dầu xoa nắn lên vết sẹo sẽ giúp giảm đau nhanh Viêm phụ khoa Nên dùng dầu từ 5-10 giọt pha với 0,3 lít nước rửa sạch lại sau khi tắm với bệnh, nên bôi trực tiếp vào phần viêm đau hoặc ngứa đối với bệnh nặng sẽ nhanh khỏi bệnh và sạch khí hư.

Hiển thị tất cả nội dung

Nam dược Đại Phú An

Nam Dược Đại Phú An được Lương y Đỗ Đức Tĩnh – truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ tại Thanh Liêm,Hà Nam thành lập tại Văn Yên, Yên Bái với mục đích phát triển hơn nữa những bài thuốc gia truyền do nhiều đời tổ tiên hai dòng họ Đỗ Trần truyền lại.

Trên cơ sở kế thừa những tinh hoa của tổ tiên 2 dòng họ Đỗ -Trần, qua quá trình nghiên cứu và phát triển, Lương Y Đỗ Đức Tĩnh đã tiến hành nghiên cứu thành công nhiều bài thuốc của ông cha thành các dạng thuốc Nam cao cấp như ĐẠI PHÚ AN TRỊ XƯƠNG KHỚP (Tinh dầu thực vật Đại Phú An loại tổng hợp), ĐẠI PHÚ AN TRỊ VIÊM XOANG , ĐẠI PHÚ AN TĂNG CƯỜNG SINH LỰC(Cao thực vật Đại Phú An)… và các sản phẩm có tác dụng trị liệu khác như chiếu gỗ trị liệu, vòng ổn định huyết áp, bồn tắm, bồn ngâm chân và các sản phẩm đa dạng khác.

Với thế mạnh làm chủ công nghệ, làm chủ nghiên cứu và sản xuất thuốc từ những bài thuốc tinh túy của ông cha để lại từ hàng trăm năm. Đồng thời việc làm chủ được nguồn nguyên liệu đầu vào từ các vùng trồng dược liệu đã giúp cho Nhà thuốc có thể chủ động và đảm bảo trong sản xuất, cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao và ổn định như một cam kết mạnh mẽ trong việc chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.

Thông điệp của Đại Phú An

Trong thời đại nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao. Đồng thời, những tiến bộ của nền y học đã đem lại sự chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe của cộng đồng. Ý thức được sứ mệnh to lớn của mình trong việc đem lại một cuộc sống hạnh phúc hơn cho mỗi cá nhân, mỗi gia đình, và toàn thể cộng đồng trên cơ sở có một cơ thể khỏe mạnh, một đời sống tinh thần phong phú. Lương y Đỗ Đức Tĩnh – đời thứ 5 của dòng họ đã cố gắng đem những tinh hoa nhất của các bài thuốc do ông cha tích lũy trong nhiều thế hệ để chữa bệnh cho mọi người. Những bài thuốc đó thật sự đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh, hồi phục sức khỏe trên cơ sở sử dụng hoàn toàn nguyên liệu là các cây thảo dược quý hiếm và phổ biến có thể tìm thấy trên khắp đất nước Việt Nam.

Với tâm niệm của một người làm thuốc, kế nghiệp truyền thống của ông cha mấy đời nay, điều mà thế hệ sau như ông mong muốn là làm sao có thể đưa những bài thuốc đó không chỉ dừng lại ở phạm vi hẹp trong một khu vực, mà có thể đến với đông đảo người dân trên mọi miền đất nước với một chi phí tiết kiệm nhất cho người bệnh chỉ bằng những thảo dược có xung quanh chúng ta. Hơn thế, qua quá trình nghiên cứu và sử dụng những cây thảo dược để chế biến thuốc có trên khắp mọi miền của đất nước, điều mà Ông băn khoăn là làm sao có thể nâng cao giá trị của các loại thảo dược quý, có tác dụng chữa bệnh độc đáo nhưng còn chưa được quan tâm và được sử dụng hiệu quả, tạo nên một giá trị khác biệt và thương hiệu cho nền Y học Việt Nam so với thế giới.



Đây là một khát vọng to lớn và đầy ý nghĩa.Trong thời gian qua, để hiện thực hóa ý tưởng và khát vọng đó, ngay khi được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận độc quyền đối với nhãn hiệu Đại Phú An ngày 14/4/2010, Nhà thuốc đã đưa ra thị trường rất nhiều sản phẩm thuốc Nam cao cấp mang nhãn hiệu Đại Phú An và tổ chức nhiều đoàn chữa bệnh miễn phí tại các tỉnh thành của Miền Bắc như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Nam Định, Vĩnh Phúc…nhằm giới thiệu đến cho người dân công dụng và cách dùng của các sản phẩm này. Qua quá trình này, uy tín và chất lượng của các sản phẩm thuốc Nam của Nhà thuốc đã được đông đảo người dân biết đến và tin dùng, tạo nên một sự thành công kỳ diệu. Sự ủng hộ và tin dùng của người bệnh là một niềm cổ vũ to lớn và động lực để tạo đà cho những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa của NHÀ THUỐC GIA TRUYỀN ĐẠI PHÚ AN trong những giai đoạn tiếp theo.

Ý nghĩa của logo Đại Phú An

Logo mang tên Đại Phú An được thiết kế độc đáo nhằm phân biệt các sản phẩm của Đại Phú An so với các sản phẩm thuốc khác trên thị trường. Là hình ảnh trung tâm trong trí nhớ của người tiêu dùng, thể hiện triết lý và tâm huyết của người làm thuốc được gửi gắm qua những hình ảnh mang ý nghĩa biểu trưng sâu sắc.

Hình nền của logo sử dụng màu xanh thể hiện sự gần gũi và hòa mình vào thiên nhiên, coi trọng thiên nhiên và môi trường như là ngôi nhà nơi nuôi dưỡng và cung cấp cho con người những giá trị cao quý.

Trên hình nền màu xanh là hình ảnh đôi bàn tay ôm lấy giọt tinh dầu, thể hiện những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên được chiết xuất lại, gắn liền với công việc nghiên cứu và chiết xuất tinh dầu từ các loại thảo dược quý hiếm có tác dụng chữa bệnh rất hiệu quả của nhà sản xuất. Bên trong hình ảnh giọt tinh dầu được đôi bàn tay ôm lấy là hình ảnh mầm non xanh tươi thể hiện ý nghĩa nhân văn và sự cam kết của nhà sản xuất, không chỉ biết khai thác những gì quý giá nhất của thiên nhiên, cây cỏ, môi trường xung quanh mà còn biết nuôi trồng và bảo vệ thiên nhiên, hướng đến một sự phát triển bền vững và tạo lập các giá trị nhân văn mới cho xã hội, cộng đồng.

Bên dưới là tên Đại Phú An Trong tên gọi Đại Phú An, mỗi từ đều mang một ý nghĩa nhân văn to lớn. Chữ Đại mang ý nghĩa về sự to lớn, chữ Phú mang ý nghĩa về sự giàu có, dồi dào, chữ An mang ý nghĩa về sự yên bình và an lành. Tổng hòa của tên gọi mang ý nghĩa về sự yên lành và giàu có lớn cho cộng đồng, xã hội. Đối với doanh nghiệp, Đại Phú An mang ý nghĩa về hình ảnh một doanh nghiệp định hướng phát triển bền vững và thịnh vượng.
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: