Nước Ép Cần Tây GREEN BEAUTY

Nước Ép Cần Tây GREEN BEAUTY

Danh mục: OCOP HEATHY

266.000 đ /Hộp 280.000 đ

  • Ngày đăng bán : 18/03/2021

  • Số lượt xem: 456

  • Đánh giá: (0)

Từ 5 - 10

266.000 đ 280.000

Trạng thái: Còn hàng

Xuân Đỉnh-Từ Liêm - Hà Nội
  • Xuân Đỉnh-Từ Liêm - Hà Nội

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0363099886

Sống xanh 4 năm

Đánh giá:
P605toà C2 tổ Xuân Lộc 4, phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - Xuân Đỉnh - Từ Liêm - Hà Nội
GREEN BEAUTY là sản phẩm nguồn gốc từ cần tây.
Cần tây từ lâu vẫn luôn là loại thực phẩm để chế biến nên các món bổ dưỡng trong gia đình hằng ngày. Bên cạnh đó, loại rau này còn là “vị thuốc của thanh xuân” với khả năng giúp làm trẻ hóa làn da, giải quyết các vấn đề về da như mụn, nếp nhăn, tàn nhang…
Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu muốn lấy lại vóc dáng thon gọn cân đối thì nước ép cần tây chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng. Đây cũng chính là lý do vì sao GREEN BEAUTY lại trở thành trào lưu “hot trend” được đông đảo các sao Việt và chị em phụ nữ tin dùng.
GREEN BEAUTY được đóng gói dạng bột hòa tan, rất đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn và dễ hấp thụ cho người sử dụng.
Vì thế GREEN BEAUTY được đánh giá là sản phẩm xanh, có chất lượng cao và mang tính chất thời đại, đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng.
Thành phần của GREEN BEAUTY có tới 70% là cần tây tươi nguyên chất, còn lại gồm 4 thành phần khác gồm: Tảo Xoắn, Collagen, Diệp Lục và Glutathione – thành phần “vàng” giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

***GREEN BEAUTY được sản xuất dựa trên quy trình nghiêm ngặt
Quá trình sản xuất sẽ ảnh hưởng rất lớn tới kết quả sản phẩm. Do đó Vinapharma – Group tiến hành sản xuất sản phẩm GREEN BEAUTY theo 4 bước kiểm soát nghiêm ngặt gồm:

Bước 1: Chọn lọc nguồn nguyên liệu đầu vào sạch
Cần tây được lựa chọn sản xuất lấy từ hai vùng nông nghiệp sạch là Hải Dương và Hưng Yên. Nguồn nguyên liệu đều được trồng theo quy cách thực phẩm hữu cơ và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hơn mô hình trồng cần tây hữu cơ tại các các tỉnh thành có khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp.

Bước 2: Quy trình sản xuất
GREEN BEAUTY được sản xuất tại nhà máy Dược phẩm TADAPHACO, tại tiểu khu Liên Sơn – thị trấn Lương Sơn – huyện Lương Sơn – tỉnh Hòa Bình.

Bước 3: Nguyên tắc về chất lượng
Trước khi vào khoang chế biến toàn bộ cán bộ, nhân viên đều phải tiến hành quy trình vô trùng nhằm đảm bảo sản phẩm được cung cấp ra thị trường đạt tiêu chuẩn của Cục an toàn thực phẩm – Bộ Y tế Việt Nam.

Bước 4: Tinh chế sản phẩm
Sau quá trình sơ chế làm sạch, cần tây sẽ được đưa vào hệ thống vô trùng bằng công nghệ dây chuyền lấy nước. Sau đó tiến hành chiết tách cần tây theo công nghệ Isarel hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này có tác dụng loại bỏ hết những tạp chất có hại trong tồn tại trong cây tươi và chỉ giữ lại lợi chất cùng vị tươi ngon của rau.

Sau khi tinh chế cần tây được kết hợp thêm cùng 4 loại thành phần khác gồm: Collagen, Diệp Lục, Tảo Xoắn, Glutathione để tạo nên sản phẩm GREEN BEAUTY. Cuối cùng chúng sẽ được đóng gói rồi cho vào các túi vô trùng và đưa đến tay khách hàng.

***Hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm
Để giúp tăng cường sức khỏe bạn nên bổ sung uống 2-3 cốc/ngày – mỗi cốc 1 gói với định lượng riêng. Theo đó một gói với 500ml nước, sau đó lắc đều cho bột được hòa tan là có thể sử dụng. Ngoài ra bạn còn có thể thêm một chút đá lạnh để thức uống ngon hơn nhé.

Thời điểm sử dụng thích hợp nhất chính là trước khi ăn hoặc sau ăn khoảng 30 phút.

*Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đồng thời không dùng cho những người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
Hiển thị tất cả nội dung

Sống xanh

Chuyên cung cấp các sản phẩm từ thiên nhiên mang đến cho mọi người thực phẩm sạch để có cuộc sống xanh đúng nghĩa
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: