MÁY ĐIỆN GIẢI KANGEN SUPER SD 501

MÁY ĐIỆN GIẢI KANGEN SUPER SD 501

Danh mục: Thiết bị điện gia dụng

155.000.000 đ /VNĐ

  • Ngày đăng bán : 09/09/2020

  • Số lượt xem: 646

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Số ngày chuẩn bị/chế biến: 30

Lý Thường Kiệt-Qui Nhơn - Bình Định
  • Lý Thường Kiệt-Qui Nhơn - Bình Định

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0931995691

Đánh giá:
09 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn, Bình Định - Lý Thường Kiệt - Qui Nhơn - Bình Định
Máy Điện Giải Kangen Super SD501
Thông tin chung Máy Điện Giải Kangen Super SD501
Máy lọc nước Kangen LeveLuk® Super 501 hay còn gọi là Máy điện giải Kangen LeveLuk® Super 501 là máy thuộc loại lớn và bền nhất được cấu tạo với 12 tấm điện cực và hai vòi nước để sản xuất nước dùng cho lĩnh vực y tế như nước uống, nước thẩm mỹ, nước để tẩy rửa, khử trùng. Máy có thể sản xuất một lượng lớn nước Kangen Water® mạnh và nước Axit mạnh.
Thông số kỹ thuật chi tiết Máy Điện Giải Kangen Super SD501
Mã sản phẩm
LeveLuk® Super SD501

Tấm điện cực Titan phủ Platinium 12 tấm (2 buồng điện phân)
Kích thước điện cực (mm): 135 x 75

Công suất (lít/phút)

Nước Kangen: 5.0 – 8.0
Nước làm đẹp: 1.5- 2.5
Nước rửa rau: 1.2
Nước axit mạnh: 1.5

Chế độ vận hành: tự động hoàn toàn, màn hình cảm ứng, giọng nói và cảnh báo

Điện năng tiêu thụ (W): 200 (theo chức năng điện tối đa)

Kích thước (mm): 352 dài x 250 rộng x 383 cao

Trọng lượng: 10.2 kg

Nguồn cung cấp điện: AC 220 – 240V; 50Hz/60Hz;

Nhiệt độ nước thích hợp: ~30OC

Sơ lược về máy lọc nước Kangen Super 501
1 Máy phù hợp khi sử dụng trong nhà hàng, bệnh viện, công ty công nghiệp thực phẩm quy mô nhỏ, v.v…

2 Máy có thể tạo năm loại nước khác nhau chỉ với một thao tác nhấn nút.

3 Áp lực nước có thể thay đổi tại căn hộ chung cư, cửa hàng, và tại nhà riêng. Máy Super SD 501 có chức năng điều chỉnh áp lực nước. Ngay cả khi áp lực nước thường thay đổi, bạn vẫn có thể dễ dàng sử dụng máy khi ở chế độ này.

4 Với chức năng vệ sinh tự động, bạn không cần phải vệ sinh máy để loại bỏ lượng canxi và các chất khác tích tụ trên các điện cực.

5 Máy có thể liên tục sản xuất nước kangen mạnh dùng trong việc chùi rửa và nước Axit mạnh để diệt khuẩn, sát trùng. Để sản xuất nước Axit mạnh và nước kangen mạnh, cần phải bổ sung chất tăng cường điện phân (dung dịch muối). Có thể sản xuất khoảng 120 lít nước Axit mạnh (khoảng 80 phút) bằng cách sử dụng bình chứa chất tăng cường điện phân có sẵn trong máy. Có thề sử dụng liên tục nếu bổ sung thêm chất tăng cường điện phân vào máy. Máy có thể vừa vệ sinh tự động vừa sản xuất nước, và nước được chứa trong bình bên ngoài.




Các loại nước tốt từ máy tạo nước điện giải Kangen Super 501
Nước rửa rau (pH11.5)
Máy lọc nước ion kiềm Kangen Leveluk® Super 501 có 12 tấm lá điện phân, trong đó, có 7 tấm dùng tạo nước kiềm mạnh để rửa rau. Với công suất cực mạnh, máy điện giải Kangen Leveluk® Super 501 có thể tao ra 120 lít nước rửa rau trong khoảng 80. Nước rửa rau của máy tạo nước ion kiềm Kangen Leveluk® Super 501 có độ kiềm cực mạnh, dễ dàng bóc tách trên bề mặt rau củ quả, giúp thực phẩm sạch và an toàn hơn. Các bà, các chị nội trợ hay đầu bếp sẽ yên tâm hơn để tạo ra những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng.

Nước uống (pH 8.5 – 9.0 – 9.5)
Với bộ lọc trong 3 tầng lọc cùng 5 tấm lá điện phân làm bằng titan phủ platinum, nước uống được tạo ra từ máy điện giải Kangen Leveluk® Super 501 có 4 tính chất đặc trưng sau:

Giàu tính kiềm tự nhiên: Nước uống Kangen độ pH từ 8.5 đến 9.5 có tính rất mạnh, khi đi vào cơ thể, nước ion kiềm Kangen Super 501 sẽ trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể, đưa cơ thể trở về trạng thái kiềm ban đầu, giúp các tế bào trong cơ thể khỏe mạnh và hoạt động bình thường

Dồi dào hydro phân tử: Nhờ công nghệ điện phân tiên tiến, nước uống Kangen Leveluk® Super 501 được tạo ra rất giàu hydrogen. Các hydro phân tử này là chất chống oxy hóa cực mạnh, ngăn chặn quá trình oxy hóa, làm chậm lão hóa, bảo vệ sự trẻ trung, tươi tắn cho người dùng.

Các phân tử nước siêu nhỏ: kích thước phân tử nước Kangen Leveluk® Super 501 chỉ 0,5 nano mét, cho nên chúng có thể nhanh chóng len lỏi vào các tế bào máu, giúp thải độc cho cơ thể, bài tiết dễ dàng hơn, chống khát hiệu quả.

Giàu vi khoáng tự nhiên: Không như công nghệ lọc RO đã lỗi thời làm mất hết vi khoáng tự nhiên trong nước, công nghệ lọc của máy Kangen Leveluk® Super 501 sẽ giữ lại các khoáng chất trong nước, bổ sung cho cơ thể hấp thụ. Các khoáng chất này rất tốt cho cơ thể, nếu thiếu vi khoáng, cơ thể sẽ không thể phát triển bình thường và khỏe mạnh được.

Nước sát khuẩn, khử trùng
Nước sát khuẩn, khử trùng của máy Kangen Leveluk® Super 501 có độ pH 2.5 – 3.5, rất thích hợp để rửa tay, sát khuẩn dụng cụ nhà bếp, vệ sinh nhà tắm, nhà vệ sinh…

Các bạn vào đây để tham khảo thêm các sản phẩm cùng hãng với Điện Giải Kangen Super SD501

Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm chính hãng. Luôn mang tới cho khách hãng sản phẩm Điện Giải Kangen Super SD501 với giá tốt nhất.
Hiển thị tất cả nội dung

MÁY ĐIỆN PHÂN ION KIỀM KANGEN - NHẬT BẢN

Chuyên cung câp máy lọc nước điện phân ion kiềm thương hiệu Nhật Bản - Tạo ra dòng nước rất tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa ung thư và nhiều loại bệnh tiềm ẩn khác.
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: