Màn Hấp Thụ Điện Từ ROVAWAVE

Màn Hấp Thụ Điện Từ ROVAWAVE

Danh mục: BÁN CÙNG

250.000 đ /Cái

  • Ngày đăng bán : 04/04/2022

  • Số lượt xem: 615

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Trung Mỹ Tây-Quận 12 - Hồ Chí Minh
  • Trung Mỹ Tây-Quận 12 - Hồ Chí Minh

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0937815658

Đánh giá:
379-381 Tô Ký - Trung Mỹ Tây - Quận 12 - Hồ Chí Minh
Màng bảo vệ sức khỏe được ra đời từ năm 2000 do kỹ sư trẻ Trần Văn Tín nay là Gs - Ts nghiên cứu và sản chế. Đây được xem là đứa con đầu lòng của ông, nhưng tại thời điểm đó vì nhiều điều kiện khách quan mà ở Việt Nam chưa sản xuất được và phải bán công nghệ lúc còn lúa non đầy nối tiệc cho Malaysia với hợp đồng 20 năm, từ năm 2000 – hết năm 2020. Sau khi hết hợp đồng với Malaysia sản phẩm đã chính thức được sản xuất có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 03 – 02 – 2021.

Sản phẩm được bảo trợ bởi “Viện Khoa Học Phát Triển Tài Năng Việt Nam”. Ngoài ra cũng được “Tập Đoàn ECOSMART GLOBAL - Hàn Quốc” bảo trợ để xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc.

Tên nhãn hiệu chính thức sản phẩm được hình thành phỏng theo nguyên lý chế tạo mũ của nhà du hành vũ trụ. Mũ được bọc bởi các lớp lưới bạc có tác dụng khử từ, chống bức xạ của ánh sáng mặt trời trong không gian vũ trụ khi không còn được tầng khí quyển bảo vệ.

Giảm bức xạ có hại của sóng điện từ lên não bộ con người. Ngăn ngừa sự đông vón của tế bào hồng cầu tránh tai biến, giúp máu khỏe mạnh và giảm thiểu các nguy cơ về sức khỏe. Duy trì việc sản xuất các protein và hormone có chức năng sửa chữa DNA của cơ thể, từ đó giúp DNA khỏi bị hư hại. Giảm sự lão hóa của tế bào do bức xạ điện từ gây ra. Loại bỏ rối loạn giấc ngủ, não không bị bức xạ điện từ kích thích từ đó cải thiện chất lượng giấc ngủ, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Hiển thị tất cả nội dung

Công Ty CP Tập Đoàn ECO G9

Sản xuất các dòng sản phẩm chất lượng từ thiên nhiên
Chất Lượng Trên Từng Sản Phẩm
Tối ưu không gian sống, tiện nghi sống, hạnh phúc và thịnh vượng của khách hàng dựa trên sức mạnh của sự đoàn kết, giúp đỡ, cho đi, công bằng và minh bạch.
Giá trị nhân văn
Không ngừng gắn kết và phát triển cùng nhau xây dựng giá trị kiến tạo việc làm cho Thanh niên Khuyết tật Việt Nam & Hàn Quốc.
Cam kết chất lượng
Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm và thời gian bảo hành lâu dài cho mọi sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.
Hiển thị tất cả nội dung
  • HACCP

    HACCP

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: