Kem dưỡng siêu cấp nước Walensee

Kem dưỡng siêu cấp nước Walensee

Danh mục: Sắc đẹp - Spa

500.000 đ /Hộp

  • Ngày đăng bán : 04/06/2022

  • Số lượt xem: 379

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Mỹ Đình 2-Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Mỹ Đình 2-Nam Từ Liêm - Hà Nội

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0777478588

Đánh giá:
Số 15/57 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Kem dưỡng siêu cấp nước Walensee giúp cuốn trôi những độc tố tồn đọng bên trong da nhanh chóng. Bạn sẽ cảm thấy làn da được một lớp màng bảo vệ giúp làn da luôn được dưỡng ẩm tối ưu từ đó da luôn căng bóng, mịn màng dễ dàng tiếp nhận các bước điều trị nám tiếp theo.
CÔNG DỤNG/LỢI ÍCH KHÁC BIỆT

Trong quá trình skincare, muốn da căng mịn, đàn hồi thì không thể thiếu bước sử dụng kem dưỡng ẩm, là sản phẩm được khuyên dùng cho mọi loại da, mọi vùng khí hậu.

Kem dưỡng ẩm siêu cấp nước Walensee Bio Hydrating Cream với sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất cấp ẩm giúp:

– Khắc phục các nhược điểm cụ thể của da: độ ẩm cho da, chống lão hóa, chống nhăn, chảy xệ da bằng cách kích thích tái tạo collagen, làm dịu, làm căng bề mặt da.

– Sự kết hợp hoàn hảo của các tinh chất cấp ẩm, tạo thành lớp màng bảo vệ giúp làn da luôn được dưỡng ẩm tối ưu. Cung cấp khả năng chống lão hóa tối đa cho một làn da trẻ trung, khỏe mạnh tự nhiên.

– Tác động vào thân bì, ức chế quá trình sản xuất sắc tố melanin, từ đó da sẽ sáng mịn hơn. Bảo vệ được cho da khỏi những tác nhân tiêu cực gây hại đến da như: ánh nắng mặt trời, bụi bẩn, khói… hỗ trợ làn da chống lão hóa, tăng độ đàn hồi , giúp da trẻ hóa, khôi phục 80% làn da sau tổn thương do tia cực tím gây ra.

– Các chiết xuất Collagen từ biển có trong Bio Hydrating Cream giúp cải thiện sức sống của các tế bào. Là chất dẫn xuất giúp đưa tinh chất dưỡng và tinh dầu đặc trị vào từng tế bào da, được tích tụ từ từng bước dưỡng kế tiếp.
Hiển thị tất cả nội dung

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM CHASUCO

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Chasuco là đơn vị tiên phong đưa những nguồn nguyên liệu quý hiếm nhất trên thế giới về Việt Nam. Kết hợp với những nguyên liệu thảo dược đặc trưng của Việt Nam để tạo nên những sản phẩm có chất lượng quốc tế giá thành Việt Nam.
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: