KEM DƯỠNG ĐÊM WALENSEE

KEM DƯỠNG ĐÊM WALENSEE

Danh mục: BÁN CÙNG

650.000 đ /Hộp

  • Ngày đăng bán : 04/06/2022

  • Số lượt xem: 429

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Mỹ Đình 2-Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Mỹ Đình 2-Nam Từ Liêm - Hà Nội

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0777478588

Đánh giá:
Số 15/57 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Kem dưỡng da ban đêm Walensee Kem dưỡng là lựa chọn tối ưu cho làn da chữa nám nhiều lần không khỏi. Đặc biệt giúp mờ thâm, liền sẹo nhờ tổ hợp hoạt chất Spotless-E và các chiết xuất thực vật phương Đông (cam thảo, tơ tằm, nhân sâm...). Vết thâm nám sẽ mờ rõ rệt trong 14 ngày.

CÔNG DỤNG/LỢI ÍCH KHÁC BIỆT

Như hầu hết mọi người cũng đã biết ban đêm là thời gian thích hợp trong quá trình chăm sóc lúc này làn da mới được nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đây là thời điểm làn da rất dễ hấp thụ các dưỡng chất. Lúc này nên sử dụng Kem dưỡng da ban đêm Walensee có tác dụng rất tốt cho làn da nó giúp giữ ẩm cho làn da, nên sử dụng thành phần Peptide có trong kem kích thích sản xuất Collagen, làm tăng độ căng mịn và giảm nếp nhăn hiệu quả.

Kem dưỡng da ban đêm Walensee với hàm lượng dưỡng chất cao và công thức bào chế chuyên sâu. Với phần nền và phần hoạt chất có trong hũ kem nó có tác dụng hạn chế được tình trạng khô da, da tổn thương, nhiễm corticoid, đưa da về trạng thái khỏe mạnh ban đầu và trị nám tận gốc cho người chữa nám nhiều lần không khỏi. Hơn nữa sử dụng kem đêm Walensee là lựa chọn tối ưu cho làn da chữa nám nhiều lần không khỏi. Đặc biệt giúp mờ thâm, liền sẹo nhờ tổ hợp hoạt chất Spotless-E và các chiết xuất thực vật phương Đông (cam thảo, tơ tằm, nhân sâm…). Vết thâm nám sẽ mờ rõ rệt trong 14 ngày.

Đây chính là lý do vì sao Kem dưỡng da ban đếm Walensee luôn được các chị em ưu tiên sử dụng. Dưỡng da vào ban đêm là thời gian phát huy hiệu quả dưỡng da tốt.
Hiển thị tất cả nội dung

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM CHASUCO

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Chasuco là đơn vị tiên phong đưa những nguồn nguyên liệu quý hiếm nhất trên thế giới về Việt Nam. Kết hợp với những nguyên liệu thảo dược đặc trưng của Việt Nam để tạo nên những sản phẩm có chất lượng quốc tế giá thành Việt Nam.
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: