GEL RỬA MẶT WALENSEE - Lọ 100g (30ml)

GEL RỬA MẶT WALENSEE - Lọ 100g (30ml)

Danh mục: BÁN CÙNG

350.000 đ /Lọ

  • Ngày đăng bán : 04/06/2022

  • Số lượt xem: 517

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Mỹ Đình 2-Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Mỹ Đình 2-Nam Từ Liêm - Hà Nội

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0777478588

Đánh giá:
Số 15/57 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
CÔNG DỤNG/LỢI ÍCH KHÁC BIỆT

Hằng ngày, da mặt phải tiếp xúc rất nhiều bụi bẩn và ánh nắng mặt trời, cộng với lượng bã nhờn và mồ hôi được tiết ra, nên da rất dễ bị bám bẩn, viêm tắc và nổi mụn, nám sạm da nếu không được chăm sóc cẩn thận. Trong khi đó, nếu chỉ làm sạch da với nước, chắc chắn bạn sẽ không thể nào loại bỏ được hết được mọi chất bẩn trên da, mà phải nhờ đến sự hỗ trợ đắc lực từ sữa rửa mặt.

Gel rửa mặt Walensee với thành phần chiết xuất từ Enzyme táo tây, Glycerin, chiết xuất trà xanh, Acid citric…giúp rửa mặt sạch sâu nhưng êm dịu phù hợp cho mọi loại da. Giúp dưỡng ẩm và làm mềm da, đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương, cải thiện khả năng phục hồi và vẻ trẻ trung của da. Bảo vệ da chống lại khỏi tác hại của các gốc tự do, chống viêm, giảm mụn, ức chế sự hình thành của Collagenase (một enzyme làm giảm collagen và phá vỡ collagen, làm chậm quá trình lão hóa. Đặc biệt có thêm chiết xuất từ tinh dầu bưởi hồng thiên nhiên giúp xua tan căng thẳng và kháng khuẩn cho da.
+ Gel rửa mặt WLS không dùng chất tạo bọt công nghiệp mà dùng chất tạo bọt từ thiên nhiên, kết hợp với acid và enzyme để làm mềm lớp sừng, dùng dầu của các loại thực vật ( dai dầu, cám gạo, jojoba) để len sâu vào trong lỗ chân lông. Lớp da khi dùng với sữa rửa mặt này vừa mềm lại vừa sạch sâu=> hết mụn đầu đen và sáng da hơn chỉ sau vài tuần.
Hiển thị tất cả nội dung

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM CHASUCO

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Chasuco là đơn vị tiên phong đưa những nguồn nguyên liệu quý hiếm nhất trên thế giới về Việt Nam. Kết hợp với những nguyên liệu thảo dược đặc trưng của Việt Nam để tạo nên những sản phẩm có chất lượng quốc tế giá thành Việt Nam.
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: