GẠO JAPONICA

GẠO JAPONICA

Danh mục: BÁN CÙNG

49.000 đ /Kg

  • Ngày đăng bán : 05/06/2022

  • Số lượt xem: 449

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Song An-An Khê - Gia Lai
  • Song An-An Khê - Gia Lai

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0866006679

Đánh giá:
Thượng An 1 - Song An - An Khê - Gia Lai
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Gạo Japonica là giống là J02, được chọn giống kỹ lưỡng và đưa về trồng tại các vùng nông nghiệp hữu cơ lớn ở Việt Nam. Quá trình canh tác không phân bón vô cơ, không sử dụng thuốc trừ sâu hay thuốc bảo vệ thực vật, không chất bảo quản, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng vẹn nguyên khi đến tay người tiêu dùng.

Hạt gạo Nhật có màu trắng trong. Hạt tròn, chiều dài trung bình hạt: 5,1mm. Gạo có độ kết dính khá cao, nấu cơm thơm và dẻo mềm. Đặc biệt, cơm nấu từ gạo Japonica có thể để qua đêm vẫn giữ được độ dẻo. Gạo Nhật hữu cơ Japonica thích hợp chế biến các món ăn ngon như sushi, kimbap,thực dưỡng, eatclean và được các bậc cha mẹ tin dùng làm các món ăn dặm cho trẻ nhỏ.

Tại GẠO Mường, Japonica được xay xát bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, cho hạt gạo tròn đẹp. Tỷ lệ tấm trong gạo ở mức <15%.

Gạo lứt Nhật Japonica là gạo Nhật được xát lứt. Gạo có màu vàng nhạt, đan xen giữa hạt trong và hơi đục nhẹ. Hạt gạo tròn, mẩy, chiều dài hạt trung bình khoảng 5.1mm.

Gạo lứt Nhật Japonica có độ dẻo vừa phải, không bị cứng khi để qua đêm. Gạo chứa hàm lượng chất xơ, vitamin nhóm B và khoáng chất phong phú nên rất phù hợp với những người theo các chế độ ăn giữ dáng, healthy, ăn chay.

Gạt lứt tại GAO Mường có hạt đều nhau, không bể vỡ, không vụn, không pha trộn các loại gạo khác.
Hiển thị tất cả nội dung

SUSU SHOP - SIÊU THỊ CỦA MỌI NHÀ

Chuyên phân phối các dòng sản phẩm từ thiên nhiên, hỗ trợ sức khỏe, đặc biệt các dòng sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa covid hiệu quả
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: