ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO SẤY THĂNG HOA 20Gr

-15 %

ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO SẤY THĂNG HOA 20Gr

Danh mục: OCOP HEATHY

680.000 đ /Hộp 800.000 đ

  • Ngày đăng bán : 20/04/2021

  • Số lượt xem: 665

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Tam Phú-Thủ Đức - Hồ Chí Minh
  • Tam Phú-Thủ Đức - Hồ Chí Minh

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0355099806

Đánh giá: (3)
203 đường Tam Bình - Tam Phú - Thủ Đức - Hồ Chí Minh
Đông Trùng Hạ Thảo Sấy Thăng Hoa 5Gr
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Mỗi lần dùng khoảng 3-4g, dùng 1 lần/1 ngày/1 người sau khi dùng bữa sáng.

1. Nhai sống trực tiếp: Ngâm quả thể Nấm Đông Trùng Thảo và nhộng vào cốc nước nóng 60oC -70oC hãm khoảng 2-3 phút cho mềm, rồi dùng hết cả xác và nước.

2. Hãm nước trà uống:Đông Trùng Thảo, đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 30 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày (hãm khoảng 2-3 lần, sau đó dùng cả xác và nước).

3. Dùng để ngâm rượu:Rượu Đông Trùng Hạ Thảo: 20g Đông trùng hạ thảo cho vào bình đổ 01 lít rượu nồng độ khoảng 45o ngâm trong 01 tháng. Mỗi ngày uống 01 chén nhỏ trước khi đi ngủ khoảng 30 phút.

4. Nấu cháo: Dùng 5g-10g Đông Trùng Thảo hầm với lượng gạo vừa đủ để được 1 bát cháo hoặc tán con Đông Trùng Hạ Thảo thành bột, nấu cháo rồi rắc lên ăn.

Phương thuốc này rất tốt cho bệnh hen suyễn, suy dinh dưỡng và người sau khi bệnh cần hồi phục sức khỏe.

Cách bảo quản Đông Trùng Hạ Thảo tốt nhất: Đông trùng hạ thảo cho vào túi được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, sau khi dùng thì cột chặt, khi nào cần thì lấy ra sử dụng.

CÔNG DỤNG:

– Cũng giống các loại Đông Trùng hạ Thảo Tây tạng JP-Cordyceps Militaric cũng có tác dụng tích cực với các bệnh như thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, và có tác dụng tốt đối với trẻ em chậm lớn.

– Với hệ thống miễn dịch, Nấm Đông Trùng Hạ Thảo JP-Militaris làm tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào, dịch thể, giúp chống viêm nhiễm, ngăn chặn sự phát triển, lây lan của vi khuẩn, virus. Với hệ tuần hoàn, tim mạch, thần kinh, làm giảm mỡ máu, giảm cholesterol và lipo-protein, hạn chế xơ vữa động mạch. Giúp điều hoà nội tiết tố, khắc phục các triệu chứng khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh, làm tăng cung cấp và chuyển tải oxy, tăng lưu thông máu, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất của tế bào, thải và độc tố trong cơ thể, duy trì môi trường cơ thể lành mạnh, ngăn chặn lão hoá, kéo dài tuổi thọ.
Hiển thị tất cả nội dung

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HOA LÂM

Cung cấp những sản phẩm tốt nhất về DÔNG TRÙNG HẠ THẢO
làm tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào, dịch thể, giúp chống viêm nhiễm, ngăn chặn sự phát triển, lây lan của vi khuẩn, virus. Với hệ tuần hoàn, tim mạch, thần kinh, làm giảm mỡ máu, giảm cholesterol và lipo-protein, hạn chế xơ vữa động mạch. Giúp điều hoà nội tiết tố, khắc phục các triệu chứng khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh, làm tăng cung cấp và chuyển tải oxy, tăng lưu thông máu, tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất của tế bào, thải và độc tố trong cơ thể, duy trì môi trường cơ thể lành mạnh, ngăn chặn lão hoá, kéo dài tuổi thọ.
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: