DẦU DƯỠNG WALENSEE

DẦU DƯỠNG WALENSEE

Danh mục: BÁN CÙNG

680.000 đ /Lọ

  • Ngày đăng bán : 04/06/2022

  • Số lượt xem: 437

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Mỹ Đình 2-Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Mỹ Đình 2-Nam Từ Liêm - Hà Nội

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0777478588

Đánh giá:
Số 15/57 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Dầu dưỡng Walensee có khả năng phát hiện ra độc tố và xử lí độc tố khiến da trở về trạng thái bình thường, tiếp nhận dưỡng chất tốt nhất. Khả năng làm sáng da, chống nám, ngăn nám hình thành, tăng sinh và tái phát.
CÔNG DỤNG/LỢI ÍCH KHÁC BIỆT

Không phủ nhận tác dụng của Corticoid có trong một số mỹ phẩm, kem trộn bôi ngoài da có thể chữa trị được một số bệnh lý về da, tuy nhiên việc sử dụng sai cách, sai nồng độ cũng như thời gian điều trị có thể để lại các biến chứng nguy hiểm dẫn đến làn da bị nhiễm độc, tổn thương. Khi đó việc trị nám sẽ trở nên khó khăn hơn. Vì vậy trước khi trị khỏi được nám chúng ta cần đưa da về trạng thái khỏe mạnh ban đầu.

Dầu dưỡng Walensee có khả năng phát hiện ra độc tố và xử lí độc tố khiến da trở về trạng thái bình thường, tiếp nhận dưỡng chất tốt nhất. Dầu dưỡng siêu nhẹ chứa Squalane olive, Nano Vitamin C, Melano Toner và Geno-W giúp giữ ẩm và làm sáng da rõ rệt. Tái tạo da nhanh, làm mờ cung cấp độ ẩm vượt trội, làm mềm và căng bóng da tức thì. Dưỡng ẩm sâu, làm mờ nếp nhăn li ti. Làm sáng và đều màu da, chống lão hóa mạnh và phục hồi tổn thương do tác nhân bên ngoài.

Dầu dưỡng Walensee có thể trộn với mọi loại dưỡng da để tăng hiệu quả và đem lại bề mặt da bóng bẩy mượt mà, bắt sáng. Dầu có khả năng phục hồi da và chống lão hóa mạnh mẽ chỉ sau 1 đêm sử dụng nhờ tinh chất được tinh chế siêu nhỏ mịn giúp thẩm thấu sâu xuống lớp biểu bì chứ không chỉ nằm trên bề mặt da. Khả năng làm sáng da, chống nám, ngăn nám hình thành, tăng sinh và tái phát nhờ chiết xuất hoa nghệ tây đậm đặc, hiệu quả gấp nhiều lần so với chỉ uống. Tinh chất hoa siêu nhỏ, nồng độ cao và an toàn cho da giúp da thay đổi nhanh chóng chỉ sau 1 tuần.
Hiển thị tất cả nội dung

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM CHASUCO

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Chasuco là đơn vị tiên phong đưa những nguồn nguyên liệu quý hiếm nhất trên thế giới về Việt Nam. Kết hợp với những nguyên liệu thảo dược đặc trưng của Việt Nam để tạo nên những sản phẩm có chất lượng quốc tế giá thành Việt Nam.
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: