Đậu đen xanh lòng

Đậu đen xanh lòng

Danh mục: DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT

25.000 đ

  • Ngày đăng bán : 28/04/2022

  • Số lượt xem: 1618

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Krông Klang-Đa Krông - Quảng Trị
  • Krông Klang-Đa Krông - Quảng Trị

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0915470345

Đánh giá: (2)
Khóm 2, Thị Trấn Krông Klang, Huyện Đa Krông, Quảng Trị - Krông Klang - Đa Krông - Quảng Trị
Đậu đen xanh lòng

là một loại ngũ cốc bản địa có giá trị dinh dưỡng cao được trồng và canh tác lâu đời tại vùng bãi bồi Ba Lòng thuộc huyện vùng núi Đakrông của tỉnh Quảng Trị.

Sản phẩm được canh tác tự nhiên chỉ dùng thuốc sinh học và chế phẩm sinh học không dùng thuốc bảo vệ thực vật và hóa chất.

Chúng tôi xin cam kết về chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm được đóng gói hút chân không an toàn tiện dụng và đẹp mắt, bảo quản được lâu hơn giữ được chất lượng sản phẩm.
Hiển thị tất cả nội dung

HTX Dịch Vụ Nông Nghiệp Hùng Anh

HTX dịch vụ nông nghiệp Hùng Anh

HTX Hùng Anh được thành lập từ tháng 08/2020, là kết quả của sự chung tay xây dựng 1 tổ chức kinh tế gắn với nền nông nghiệp và các dịch vụ nông nghiệp. Với mục tiêu ban đầu là tận dụng những nguồn nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên và nông sản địa phương để tạo ra những sản phẩm có chất lượng, mang lại giá trị kinh tế cao.


Đến nay, áp dụng sản xuất chế biến theo phương pháp và quy trình công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 22000:2018 . HTX Hùng Anh đã sản xuất thành công các sản phẩm như trà thảo dược, các loại bột ngũ cốc, nông sản sấy,... có giá trị cao phục vụ nhu cầu tiêu dùng cho người dân địa phương và trong nước.

Nhằm duy trì và phát triển bền vững, lâu dài bên cạnh đầu tư cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại, nguồn nhân công được trau dồi đầy đủ các kiến thức nghề nghiệp thì HTX còn mạnh dạn đầu tư trồng vùng nguyên liệu, theo tiêu chuẩn hữu cơ. Việc trồng vùng nguyên liệu có ý nghĩa quan trọng bên cạnh cung cấp nguồn nguyên liệu, thì ngoài ra còn bảo tồn, duy trì, nhân giống được các loại cây quý hiếm trước những nguy cơ tiệt chủng do khai thác không hợp lí.

Dựa trên những thành công bước đầu đó, HTX chúng tôi tiếp tục đặt mục tiêu tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị cao, đặc biệt là các loại trà thảo dược, không chỉ phát triển ở thị trường tiêu thụ trong nước mà còn đưa ra nước ngoài, từng bước khẳng định thương hiệu và hương vị của quê hương trên thương trường quốc tế.
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: