Combo bột và trà gạo lứt

Combo bột và trà gạo lứt

Danh mục: BÁN CÙNG

489.000 đ /Combo

  • Ngày đăng bán : 04/06/2022

  • Số lượt xem: 445

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Mỹ Đình 2-Nam Từ Liêm - Hà Nội
  • Mỹ Đình 2-Nam Từ Liêm - Hà Nội

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0777478588

Đánh giá:
Số 15/57 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Giới thiệu về combo bột và trà gạo lứt thực dưỡng Ngọc An
Combo bột và trà gạo lứt thực dưỡng Ngọc An gồm bột gạo lứt giảm cân và trà gạo lứt thực dưỡng. Bột và trà gạo lứt được rang và xay theo công thức thực dưỡng của Nhật Bản. Bột gạo lứt được chế biến theo thực dưỡng có chứa các thành phần giúp giảm cân và tốt cho sức khỏe như calo, carbohydrate, anpha lipoic acid, chất xơ, chất béo, protein, omega 3, omega6, omega9, B1, B2, B3, B6, mangan, kẽm, sắt , đồng, magie, canxi, kali. Lượng thành phần này vừa đủ dinh dưỡng cũng như anpha lipoic acid có tác dụng chuyển hóa và tiêu mỡ thừa rất tốt, thành phần này có trong lớp vỏ cám gạo lứt, chỉ khi rang và xay theo phương pháp thực dưỡng mới giữ lại được.
Bột gạo lứt giảm cân có thành phần được làm từ 100% gạo lứt huyết rồng quê trồng sạch theo phương pháp hữu cơ. Hạt được sàng lọc và lựa kỹ càng không chứa hóa chất bảo quản, ngâm, rang chín và xay theo phương pháp thực dưỡng tốt cho sức khỏe.

Trà gạo lứt thực dưỡng gồm sự kết hợp của 70% gạo lứt huyết rồng, 15% đậu đỏ, 15% đậu đen hạt nhỏ xanh long. Hạt được sấy khô và rang giòn theo phương pháp thực dưỡng. Sản phẩm không chứa chất phụ gia gây hại cho sức khỏe cũng như chất tạo mùi, tạo màu thực phẩm hay chất bảo quản.
Công dụng của combo bột và trà gạo lứt thực dưỡng Ngọc An
Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường có tác dụng giảm cân bằng cách tác động giảm mỡ nội tạng, cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể, thải độc rất tốt. Combo bột và trà gạo lứt thực dưỡng Ngọc An hoàn toàn không phải giảm nước hay giảm cơ như những loại thuốc khác trên thị trường nên rất tốt cho sức khỏe. Bột và trà gạo lứt thực dưỡng Ngọc An giúp giảm mỡ, thải độc, đẹp da và đặc biệt không tăng cân khi ngưng sử dụng.
Combo bột và trà gạo lứt thực dưỡng Ngọc An an toàn, chất lượng tốt cho chị em phụ nữ đang có nhu cầu giảm cân.
Hiển thị tất cả nội dung

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM CHASUCO

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Chasuco là đơn vị tiên phong đưa những nguồn nguyên liệu quý hiếm nhất trên thế giới về Việt Nam. Kết hợp với những nguyên liệu thảo dược đặc trưng của Việt Nam để tạo nên những sản phẩm có chất lượng quốc tế giá thành Việt Nam.
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: