Chíp chắn bức xạ điện từ WAVEEX Mobile bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình bạn

Chíp chắn bức xạ điện từ WAVEEX Mobile bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình bạn

Danh mục: OCOP HEATHY

898.200 đ /Pcs 998.000 đ

  • Ngày đăng bán : 09/01/2021

  • Số lượt xem: 1575

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Thanh Lâm-Mê Linh - Hà Nội
  • Thanh Lâm-Mê Linh - Hà Nội
Vận chuyển: Miễn phí giao hàng toàn quốc

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0967733755

Đánh giá:
Số 186, QL35, KĐT Phú Nhi, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội, Việt Nam - Thanh Lâm - Mê Linh - Hà Nội
WAVEEX là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao của các nhà khoa học hàng đầu Châu Âu và đã được cấp các chứng chỉ Quốc tế như CE, Bureau Veritas , ISO 9001: 2015.
WAVEEX được thiết kế để ngăn chặn tác hại của bức xạ điện từ ở dải tần số thấp – tần số sinh học con người. Trong khi đó, bức xạ điện từ là một trong các tác nhân gây ra hàng loạt các căn bệnh hiểm nghèo như ung thư, biến đổi gen, rối loạn sức khỏe sinh sản, rối loạn hệ thống miễn dịch …
WaveEx là gì? WaveEx đến từ đâu?
WaveEX là sản phẩm công nghệ sản xuất bởi Công ty Waveex World GMBH đến từ Áo. WaveEX được Viện nghiên cứu quốc tế về tương thích điện từ IIREC công nhận là một giải pháp cho vấn đề bảo vệ sức khỏe con người trước tác hại của bức xạ điện từ trong môi trường sống hiện nay.

WaveEx bảo vệ sức khỏe con người
1, WaveEX bảo vệ chúng ta suốt ngày đêm
2, Cho mọi thiết bị máy tính bảng, điện thoại, wifi,…
3, WaveEX Theo nhiều cách sử dụng khác nhau

Các công dụng của WaveEX đã được chứng minh khoa học
1, Giảm bức xạ có hại lên não bộ con người
2, Bảo vệ DNA của chúng ta khỏi bị hư hại.
3, Giảm sự lão hóa của tế bào do bức xạ điện từ gây ra
4, Ngăn ngừa đông vón của tế bào hồng cầu.
5, Giảm mức độ căng thẳng của cơ thể

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại viện nghiên cứu quốc tế về tương thích điện từ IIREC, hàng ngày chúng ta phải tiếp xúc với hàng ngàn bức xạ tự nhiên và nhân tạo được sinh ra bởi các thiết bị điện như tivi, điện thoại, wifi… Các bức xạ này được gọi là Electrosmog và nó là nguyên nhân gây ra rất nhiều các vấn đề về sức khỏe.

Tiếp xúc với bức xạ điện từ hàng ngày, con người có nguy cơ mắc phải rất nhiều căn bệnh nguy hiểm như: Lo âu, mất ngủ, giảm sút trí nhớ, rối loạn sức khỏe sinh sản, rối loạn hệ thống miễn dịch hay lớn hơn là có thể gây bệnh bạch cầu, tim mạch và ung thư… Trong đó, phụ nữ mang thai và trẻ em là 2 đối tượng dễ bị ảnh hưởng nhất bởi hệ thống miễn dịch trong giai đoạn này rất yếu.

WAVEEX Được sản xuất dưới dạng con chip 7 lớp với độ dài chỉ bằng chiếc sim điện thoại, sản phẩm này được dán vào các thiết bị công nghệ như điện thoại, wifi,… và có khả năng bảo vệ cơ thể chúng ta tới 6 năm.

WAVEEX là sản phẩm công nghệ duy nhất trên thế giới bảo vệ cơ thể khỏi sự ảnh hưởng của bức xạ điện từ ở dải tần số thấp – tần số sinh học con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi sử dụng WaveEX, cơ thể chúng ta sẽ được bảo vệ toàn diện 24h trong môi trường bức xạ điện từ, với cơ chế cân bằng các đỉnh từ trường gây hại ở dải tần số thấp (0 – 30Hz) và tạo ra từ trường tự nhiên tương thích với tần số sinh học của cơ thể, giúp cơ thể dễ dàng thích nghi không gây nên sự căng thẳng và giảm nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo.

WAVEEX được coi là sản phẩm công nghệ duy nhất có tác dụng bảo vệ con người đến mức độ sinh học: giảm bức xạ có hại lên não bộ con người; bảo vệ DNA khỏi hư hại; giảm sự lão hóa của tế bào; ngăn ngừa sự đông vón của tế bào hồng cầu và giảm mức độ căng thẳng của cơ thể khi chịu ảnh hưởng của bức xạ điện từ hàng ngày.

Sản phẩm WAVEEX được phân phối bởi Công ty Cổ phần Bizlink Pharma. Công ty CP Bizlink Pharma được thành lập ngày 30/09/2016, là công ty thành viên của tập đoàn truyền thông và thương mại Bizlink Group, hoạt động chính trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và chăm sóc sức khỏe được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất tại Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản. Công ty Lyvy stars độc quyền phân phối sản phẩm

Nhằm đem đến cho con người giải pháp chống bức xạ điện từ có sự lan tỏa nhanh nhất, Công ty CP Bizlink Pharma cung cấp sản phẩm đến toàn bộ các khách hàng muốn trở thành đại lý của chúng tôi!
Hiển thị tất cả nội dung

LYVY STARS VIỆT NAM

Hiển thị tất cả nội dung
  • ISO 9001

    ISO 9001

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: