CAO AN XOA

-10 %

CAO AN XOA

Danh mục: SIÊU THỊ SẢN PHẨM OCOP

315.000 đ /1 350.000 đ

  • Ngày đăng bán : 04/10/2021

  • Số lượt xem: 758

  • Đánh giá: (0)

Từ 1 - 10

315.000 đ 350.000

Trạng thái: Còn hàng

Trà Bá-Plei Ku - Gia Lai
  • Sơ Pai-Kbang - Gia Lai
  • Trà Bá-Plei Ku - Gia Lai

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0981373646

Đánh giá:
122 Lý Nam Đế Phường Trà Bá TP pleiku - Trà Bá - Plei Ku - Gia Lai
3 LOẠI DƯỢC LIỆU TẠO NÊN 1 SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TOÀN CẦU ĐÓ LÀ: CAO AN XOA UYÊN THUẬN.

CÂY AN XOA: Cây an xoa là vị thuốc quý trong Đông y. Trong dân gian nó được mệnh danh là CÂY MÁT GAN. Không chỉ chữa bệnh về gan, nó còn có công dụng trị được nhiều bệnh khác nhau Theo nhiều tài liệu nghiên cứu, an xoa có tác dụng PHÒNG NGỪA VÀ ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH VỀ GAN như viêm gan, xơ gan, men gan cao, xơ gan cổ trướng.

Ngoài ra, cây an xoa cũng giúp hỗ trợ hạ men gan, làm mát gan và giải độc.

NẤM LIM XANH: - Hỗ trợ điều trị ung thư và các dạng u bướu; Chữa các bệnh lý về gan như viêm gan B và C, gan nhiễm mỡ, xơ gan mãn tính; Ngăn ngừa và phục hồi sau tai biến mạch máu não; Hỗ trợ bệnh gout và xương khớp; Các bệnh lý về hệ tiêu hóa: đau dạ dày, tá tràng…

Tăng cường chức năng gan nhờ cơ chế giải độc gan; Tăng cường sinh lực; Giảm mỡ máu; Ổn định huyết áp; Giảm mỡ thừa giảm béo và chống tăng cân; Giải độc phóng xạ sau xạ trị; Thanh lọc cơ thể…

CÀ GAI LEO: Từ xa xưa, cây cà gai leo đã được biết đến là CÂY THUỐC QUÝ, có tác dụng trong việc điều trị rất nhiều bệnh. Trong đó, nổi bật nhất CÔNG DỤNG ĐỐI VỚI CÁC BỆNH VỀ GAN.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra hoạt chất trong cây cà gai leo, có tác dụng ức chế sự sao chép, làm âm tính virus viêm gan B, chống viêm gan. Hoạt chất này cũng ức chế mạnh sự phát triển xơ gan, chống oxy hóa của dạng chiết toàn phần và hoạt chất chính glycoalcaloid trên mô hình thực nghiệm sinh vật.
Hiển thị tất cả nội dung

Đặc Sản Tây Nguyên

chuyên sỉ lẻ mật ong rừng , các loại nấm, sâm ngọc linh, nhung hươu,cao, dược liệu rừng..
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: