CAFE HẠT RANG MỘC

CAFE HẠT RANG MỘC

Danh mục: DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT

140.000 đ /GÓI

  • Ngày đăng bán : 23/05/2022

  • Số lượt xem: 587

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Phù Đổng-Plei Ku - Gia Lai
  • Phù Đổng-Plei Ku - Gia Lai
Vận chuyển: MIỄN PHÁI SHIP NỘI THÀNH PLEIKU

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0976107789

Đánh giá:
75A Huyền Trân Công Chúa - Phù Đổng - Plei Ku - Gia Lai
Cà phê mộc hay còn gọi là cà phê rang mộc được hiểu là cà phê rang xay nguyên chất, không có thêm phụ gia hay chất bảo quản. Được rang xay và pha mà không thêm bất cứ nguyên liệu phụ gia nào khác
Hiển thị tất cả nội dung

DALASA COFFEE

Chúng ta đang sống trong thế kỷ 21, thế kỷ mà ngành cà phê đang trong giai đoạn phát triển tốt nhất. Khi mà ngừơi dùng và người sản xuất không ngừng sáng tạo. Trong khi người sản xuất luôn cập nhật kiến thức và tìm ra những nguồn nguyên liệu tốt, thì khách hàng không chỉ đơn thuần là người uống cà phê, mà còn là người thưởng thức , đánh giá và cảm nhận về sản phẩm, khách hàng được xem như là một kênh truyền thông tốt nhất bởi sự lan truyền bằng miệng về câu chuyện cà phê: Nguồn gốc từ đâu, sản phẩm mang thương hiệu gì?, bên trong sản phẩm có những hương vị gì? Và yếu tố nào tạo nên sự khác biệt của thương hiệu này với thương hiệu khác?.
Cà phê hiện nay được chia làm hai nhánh đó là: Cà phê thương mại và cà phê đặc biệt. Cà phê thương mại được hiểu đơn thuần là “ Cà phê”, giá trị giao dịch của loại cà phê này không ngắn liền với chất lượng cà phê cũng như quy trình và vùng trồng nguyên liệu. Hiểu được điều này DALASA COOFEE đã được ra đời với chiến lược tập trung vào “ nhánh cà phê đặc biệt” cùng phương châm “ Cà phê sạch cho người Việt” là xác định nguồn gốc sản phẩm, quy trình làm ra nguyên liệu chất lượng và hương vị hảo hạng có sẵn trong trái cà phê để mang lại giá trị cốt lõi tốt nhất cho khách hàng sử dụng.
Với vùng đất đỏ cao nguyên đầy nắng gió người nông dân nơi đây đã tạo ra những hạt cà phê chất lượng, cùng với sự cần cù, chăm chỉ bền bỉ và không ngừng học hỏi, cải tiến quy trình sản xuất của người nông dân. Chúng tôi, DALASA COOFFEE sẽ thay mặt những người nông dân của vùng tây nguyên nói chung và người nông Gia Lai nói riêng truyền đi thông điệp và tạo ra sự lan tỏa về giá trị của một loại trái cây” Cà phê” mà chính nó đã mang lại cuộc sống ấm no cho những người nông dân một nắng, hai sương cần mẫn và chăm chỉ trên mảnh đất đỏ cao nguyên Gia Lai.
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: