Cafe bột pha phin đậm

-5 %

Cafe bột pha phin đậm

Danh mục: Café- trà

71.250 đ /Túi 75.000 đ

  • Ngày đăng bán : 05/09/2021

  • Số lượt xem: 738

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Ia Kha-Ia Grai - Gia Lai
  • Ia Kha-Ia Grai - Gia Lai

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0969921468

Đánh giá:
Tổ dân phố 7 - Ia Kha - Ia Grai - Gia Lai
Cà phê rang xay nguyên chất Thảo Hiên của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn 4C Unit (Certificate Holder) của các xã viên Hợp tác xã Tâm Thành và được chế biến, đóng gói khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cà phê rang xay nguyên chất Thảo Hiên có vị đắng, hương thơm dịu, nước có màu nâu sánh ít, không chua, hàm lượng cafein vừa đủ tạo nên một loại cà phê đặc sắc mang đến cho người thưởng thức cảm giác thư thái tựa như chợt mở mắt, nhìn thấy vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ.
TRỌNG LƯỢNG: 500Gram
Hiển thị tất cả nội dung

CÀ PHÊ NGUYỄN THẢO GIA LAI

Nhắc đến Tây Nguyên, người ta lại mường tượng đến vùng đất đỏ bazan với những sườn đồi bạt ngàn cà phê. Được thiên nhiên ưu đãi về đất đai, thổ nhưỡng, khí hậu và đặc biệt là sự chênh lệnh nhiệt độ giữa ngày và đêm cao (ngày nắng gắt, đêm se se lạnh) cà phê được trồng ở vùng này ngon hơn so với các vùng khác.

Cà phê là thức uống phổ biến trong cuộc sống của người dân ở mọi tầng lớp xã hội và hiện diện khắp nơi. Cà phê nguyên chất chứa nhiều hợp chất bao gồm caffein, chất chống oxy hóa và diterpen; những đóng góp của các hợp chất này không chỉ tạo hương vị độc đáo cho cà phê, mà còn có cả những tác dụng sinh lý học nhất định tới sức khỏe người sử dụng như tăng sự tỉnh táo về tinh thần, tốt cho gan và giảm các rủi ro mắc các bệnh về ung thư, làm giảm viêm và tăng cường hệ thống miễn dịch…

Ngày nay, rất nhiều sản phẩm cà phê bột nguyên chất được lưu hành trên thị trường mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, vấn nạn cà phê tẩm hóa chất, cà phê pha trộn đang là một khó khăn rất lớn trong sự lựa chọn của người tiêu dùng và là thách thức không nhỏ trong quá trình quản lý chất lượng hàng hóa của các cơ quan chức năng. Từ đó đã thôi thúc tôi – Hộ kinh doanh Nguyễn Thị Thảo phải làm một điều gì đó để lấy lại giá trị cho cà phê của chính những người nông dân chúng tôi. Cà phê rang xay nguyên chất Thảo Hiên của chúng tôi được sản xuất theo tiêu chuẩn 4C Unit (Certificate Holder) của các xã viên Hợp tác xã Tâm Thành và được chế biến, đóng gói khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cà phê rang xay nguyên chất Thảo Hiên có vị đắng, hương thơm dịu, nước có màu nâu sánh ít, không chua, hàm lượng cafein vừa đủ tạo nên một loại cà phê đặc sắc mang đến cho người thưởng thức cảm giác thư thái tựa như chợt mở mắt, nhìn thấy vùng đất Tây Nguyên hùng vĩ.
Hiển thị tất cả nội dung
  • OCOP

    OCOP

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: