Cà gai leo mật nhân viên hoàn

Cà gai leo mật nhân viên hoàn

Danh mục: BÁN CÙNG

200.000 đ /Lọ

  • Ngày đăng bán : 09/06/2022

  • Số lượt xem: 644

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Gia Phú-Bảo Thắng - Lào Cai
  • Gia Phú-Bảo Thắng - Lào Cai

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0986937576

Đánh giá:
Thôn Bản Bay - Gia Phú - Bảo Thắng - Lào Cai
HẠ MEN GAN, GAN NHIỄM MỠ, XƠ GAN, VIÊM GAN VI RÚT HIỆU QUẢ CHỈ VỚI 5.000 ĐỒNG/ NGÀY

Hiển thị tất cả nội dung

HTX NÔNG SẢN DƯỢC LIỆU MẠNH HƯƠNG

HTX Mạnh Hương được hình thành và phát triển trên nền tảng của là cơ sở buôn bán, kinh doanh nông lâm sản và dược liệu tư nhân. Trải qua gần 03 năm chuyển đổi và phát triển thành công ty, đến nay Công ty đã có những bước phát triển không ngừng trong việc hỗ trợ và cung cấp cho các đối tác về khoa học công nghệ và dịch vụ kỹ thuật, tư vấn xây lắp nhiều công trình xây dựng dân dụng…
Tiêu chí của chúng tôi đối với Chủ đầu tư, khách hàng là Xây niềm tin bằng chất lượng, khát khao để có vinh quang dành cho người đúng hẹn, vươn tới những tầm cao an toàn và không làm phiền cộng đồng. Chúng tôi tin tưởng luôn đáp ứng được tất cả những nhu cầu của các Chủ đầu tư, khách hàng.

Trong suốt thời gian từ khi sáng lập đến nay, HTX Mạnh Hương, đã tạo dựng cho mình một thương hiệu có uy tín trên thị trường, được khách hàng cũng như các Chủ đầu tư tin tưởng và yêu mến. Nguồn nhân lực của chúng tôi là sự kết hợp hài hòa giữa đội ngũ tri thức Trẻ – Năng động – Nhiệt huyết và các Anh/Chị nhiều Kinh nghiệm – Sâu sát thực tế. Tất cả CBCNV HTX Mạnh Hương đều biết kẩu hiệu dẫn đến thành công là:” áp dụng – thích nghi – Cải tiến” và hiểu rằng “Thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp.

HTX Mạnh Hương, xin chân thành cảm ơn Quý Chủ đầu tư, khách hàng đã quan tâm và lựa chọn chúng tôi, sản phẩm của chúng tôi trong suốt năm vừa qua. Với sự năng động, sáng tạo và nỗ lực cố gắng của các cổ đông, tập thể cán bộ, công nhân viên của Công ty, cùng với sự hợp tác giúp đỡ của các Quý vị. Qua đây chúng tôi xin gửi lời chúc Sức khỏe, Hạnh phúc, Thành công và lời chào trân trọng nhất!
Hiển thị tất cả nội dung
  • Vệ sinh an toàn thực phẩm

    Vệ sinh an toàn thực phẩm

  • OCOP

    OCOP

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: