cà fee sức khoẻ Cà phê xanh

cà fee sức khoẻ Cà phê xanh

Danh mục: OCOP HEATHY

150.000 đ

  • Ngày đăng bán : 04/04/2022

  • Số lượt xem: 583

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Sao Đỏ-Chí Linh - Hải Dương
  • Sao Đỏ-Chí Linh - Hải Dương

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0358504295

Đánh giá:
809 nguyễn thái học, chi linh , Hải dương - Sao Đỏ - Chí Linh - Hải Dương
Cà fe xanh HTC GREEN COFFEE - CÀ PHÊ XANH HTC là sản phẩm mới đặc biệt với hương vị tuyệt hảo đem lại cho bạn sự thăng hoa bất tận.
Sản phẩm CÀ PHÊ XANH HTC được chế biến từ hạt cà phê tươi. Cà phê xanh (Green coffee beans) là hạt cà phê chưa được rang chín, có màu xanh tự nhiên, được hái từ trên cây cà phê và chưa qua một quy trình xử lý nào.
Nhờ các thành phần chống oxy hóa và đặc biệt là axit chlorogenic, cà phê xanh HTC được xem là một loại thực phẩm giảm cân hiệu quả.
Cà phê xanh HTC- Thực phẩm giảm cân nhanh chóng
Ngoài những lợi ích như chống lão hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thúc đẩy tuân hoàn máu,... thì còn có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và làm giảm ảnh hưởng của cholesterol không tốt cho cơ thể.
Cà phê xanh HTC có chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa, đặc biệt là hai chất quan trọng giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ tinh bột và ức chế thèm ăn, đó là caffein và axit chlorogenic. Trong đó, caffein chủ yếu vẫn được giữ lại hầu như nguyên vẹn trong quá trình rang xay, còn axit chlorogenic thì sẽ bị loại bỏ gần hết. Nhờ các thành phần chống oxy hóa và đặc biệt là axit chlorogenic, cà phê xanh được xem là một loại thực phẩm giảm cân hiệu quả.
Cà phê xanh chứa chất detox tự nhiên giúp làm sạch độc tố khỏi gan, cholesterol xấu, cặn bã trong cơ thể… Khi gan được thanh lọc, chức năng của gan sẽ hoạt động tốt hơn giúp nâng cao việc trao đổi chất và cải thiện sức khoẻ tổng thể.
Hạt cà phê xanh chứa hàm lượng lớn tảo bẹ giúp duy trì lượng dinh dưỡng có trong cơ thể. Cùng với hoạt chất Chlorogenic Acid sẽ hỗ trợ cơ thể đốt cháy lượng chất béo và calo ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng. Nếu như bạn lúc nào cũng trong tình trạng thèm ăn, thì cà phê xanh thực sự là một “cứu cánh” hữu hiệu. Bằng cách kiềm hãm lại sự thèm ăn giúp chúng ta kiểm soát lại lượng thức ăn đi vào cơ thể.
Chiết xuất từ hạt cà phê xanh làm giảm lượng đường trong máu, HTC thân mời
Hiển thị tất cả nội dung

tạp hoá Thu Hảo

0358504295 Nguyễn Thị Hảo
https://vdiarybook.vn/user-invite?refBy=b5bac3b2
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: