02 GÓI BÚN GẠO LỨT HUYẾT RỒNG (500G)

02 GÓI BÚN GẠO LỨT HUYẾT RỒNG (500G)

Danh mục: BÁN CÙNG

98.000 đ /Túi

  • Ngày đăng bán : 05/06/2022

  • Số lượt xem: 470

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Song An-An Khê - Gia Lai
  • Song An-An Khê - Gia Lai

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0866006679

Đánh giá:
Thượng An 1 - Song An - An Khê - Gia Lai
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Với thành phần 100% gạo lứt hữu cơ Huyết rồng được canh tác tại Bãi Rươi, Tứ Kỳ, Hải Dương. Nhờ nguồn gạo lứt hữu cơ dinh dưỡng, bún có màu đẹp tự nhiên, giữ nguyên vẹn các vitamin và dưỡng chất có trong gạo.

Sợi bún dài, giữ được độdai ngon, khi chế biến không bị nát, rất phù hợp với những người ăn chay, thực dưỡng và những người già cần bổ sung thêm dưỡng chất.

Tại GẠO Mường, Phở gạo lứt Huyết Rồng được sản xuất dựa trên công thức độc quyền, quy trình công nghệ hiện đại; đảm bảo độ ẩm trong sợi Phở <12%, tỷ lệ tạp chất <0.01%. Sản phẩm không sử dụng chất phụ gia, không chất bảo quản, an toàn cho người già, trẻ nhỏ.
DINH DƯỠNG

Bún gạo lứt Huyết Rồng giàu vitamin, chất xơ, chất đạm, ít calo và nhiều yếu tố vi lượng cần thiết cho cơ thể. Màu nâu đỏ trong vỏ cám gạo huyết rồng có nhiều dưỡng chất hõ trợ làm giảm Cholesterol, tan mỡ thừa trong máu và tăng cường hệ miễn dịch.

Bún gạo chứa đầy đủ chất tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ cùng các vitamin: B1, B2, B3, B5, B6… và các acid như: paraaminobenzoic (PABA), Folic (vitamin M), phytic tốt cho sức khỏe và ngoài ra còn chứa các nguyên tố vi lượng tốt cho xương như: canxi, sắt, magie, selen, glutathione (GSH), kali và natri.

CHẾ BIẾN VÀ BẢO QUẢN

Bún được đóng gói trọng lượng 500gr/gói
Chế biến trực tiếp
Để bún ngon và dẻo dai, trong quá trình chế biến ta thực hiện theo trình tự sau:

Cho lượng bún theo nhu cầu vào nồi đổ gần ngập nước (nước lạnh) ngâm 3-5 phút hoặc có thể cho lên bếp đun ngay, đun sôi khoảng 5 phút rồi tắt lửa. Sau đó, bạn đậy vung để nguyên trên bếp khoảng 3 phút (hay còn gọi là ủ) đổ bún ra rổ rồi xả bún bằng nước lạnh sạch để ráo là được.
Hiển thị tất cả nội dung

SUSU SHOP - SIÊU THỊ CỦA MỌI NHÀ

Chuyên phân phối các dòng sản phẩm từ thiên nhiên, hỗ trợ sức khỏe, đặc biệt các dòng sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa covid hiệu quả
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: