02 GÓI BÚN GẠO LỨT HUYỀN MỄ (500G)

02 GÓI BÚN GẠO LỨT HUYỀN MỄ (500G)

Danh mục: BÁN CÙNG

98.000 đ /Túi

  • Ngày đăng bán : 05/06/2022

  • Số lượt xem: 488

  • Đánh giá: (0)

Trạng thái: Còn hàng

Song An-An Khê - Gia Lai
  • Song An-An Khê - Gia Lai

Thêm vào giỏ hàng Mua ngay

Gọi mua hàng: 0866006679

Đánh giá:
Thượng An 1 - Song An - An Khê - Gia Lai
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Bún gạo lứt Huyền Mễ được chế biến theo quy trình khép kín, máy móc hiện đại, tạo ra dạng sợi khô nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sau khi chế biến cũng giống như sợi bún tươi. Dùng nấu được nhiều món ngon như bún riêu, bún măng gà, bún thịt bò xào, bún trộn…

Bún gạo lứt Huyền Mễ được chế biến 100% từ gạo lứt đen cao cấp. Hoàn toàn không sử dụng phụ gia thực phẩm nên các bà nội trợ yên tâm về chất lượng. An toàn cho người già, trẻ nhỏ.
DINH DƯỠNG

Bún lứt chứa nguồn khoáng chất tốt như: Magnesium, Calcium, Magie… Đặc biệt, bún chứa lượng lớn Anthocyanin – 1 hoạt chất cực tốt cho sức khỏe, được sử dụng nhiều trong y học.

Bún lứt cực kì bổ dưỡng nên có thể ngăn ngừa một số bệnh tật, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Thuộc nhóm tinh bột hấp thụ chậm, đồng thời bún lứt cũng chứa lượng đường hạn chế nên rất tốt cho người theo chế độ ăn dinh dưỡng giảm cân.

CHẾ BIẾN VÀ BẢO QUẢN

Bún được đóng gói trọng lượng 500gr/gói
Chế biến trực tiếp
Mẹo để có được sợi bún ngon nhất sau chế biến, nhà sản xuất khuyên nên cho sợi bún vào nước đun sôi 5-7 phút. Sau đó vớt ra nước lạnh, để ráo nước khoảng 5 phút là có thể chế biến.
Hiển thị tất cả nội dung

SUSU SHOP - SIÊU THỊ CỦA MỌI NHÀ

Chuyên phân phối các dòng sản phẩm từ thiên nhiên, hỗ trợ sức khỏe, đặc biệt các dòng sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa covid hiệu quả
Hiển thị tất cả nội dung

Bình luận

Đánh giá sản phẩm

Để lại đánh giá của bạn

Xếp hạng: